Chuyện tình cảm đồn đoán thất thường, Hồ Quang Hiếu - Noo Phước Thịnh - Hương Giang thay nhau chiếm sóng showbiz 24/7

Hồ Quang Hiếu vướng tin đồn "châu về hợp phố" với Bảo Anh; Noo Phước Thịnh thừa nhận từng yêu Mai Phương Thúy; Hương Giang Idol bị đồn được cầu hôn...

Noo Phước Thịnh xác nhận tin đồn yêu đương với Mai Phương Thúy

Đứng đầu top tin đồn sao Việt tuần vừa qua là ca sĩ Noo Phước Thịnh khi anh lên tiếng thừa nhận yêu Mai Phương Thúy. Trước đó không lâu, cả hai từng vướng nghi án hẹn hò khi những hình ảnh thân mật trên mức bạn bè được lan truyền. 

Chuyện tình cảm đồn đoán thất thường, Hồ Quang Hiếu - Noo Phước Thịnh - Hương Giang thay nhau chiếm sóng showbiz 24/7-1
Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn yêu Mai Phương Thúy.

Sau thời gian im lặng, mới đây nam ca sĩ xác nhận cả hai từng là người yêu của nhau nhưng tất cả đã là quá khứ. "Tôi đã giữ bí mật tình yêu đó trong bao lâu và vẫn dành cho Thúy sự tôn trọng. Bây giờ mỗi khi gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như đang trong một mối quan hệ. Thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không còn yêu nhau nữa.

Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau từ tính cách, tư duy và tư tưởng nên không thể chạm vào nhau được. Trong khoảng thời gian thử yêu, những gì tôi suy nghĩ, những gì tôi định nói Thúy đều biết", Noo Phước Thịnh chia sẻ. 

Không những thế, giọng ca Chạm khẽ tim anh chút thôi cho biết anh như phiên bản nam của Hoa hậu Việt Nam 2006 và ngược lại.

"Noo Phước Thịnh như phiên bản nam của Mai Phương Thúy, còn Mai Phương Thúy như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Những tham vọng, tư duy quá lớn nên 2 thế giới này đụng vào nhau sẽ nổ tung. Cái tôi, tham vọng và tư tưởng của mỗi người không giảm xuống để ở bên nhau. Nhưng đó cũng chính là những thứ khiến tôi yêu Thúy, đến giờ vẫn vậy", mỹ nam sinh năm 1988 giãi bày. 

Chuyện tình cảm đồn đoán thất thường, Hồ Quang Hiếu - Noo Phước Thịnh - Hương Giang thay nhau chiếm sóng showbiz 24/7-2
Anh thừa nhận cả hai từng có khoảng thời gian yêu đương nhưng tất cả đã là quá khứ.

Lời chia sẻ của Noo Phước Thịnh gây chấn động làng giải trí Việt. Trước thông tin đang gây xôn xao, chia sẻ với báo chí Mai Phương Thúy khẳng định chỉ muốn yên ổn làm đại mỹ nhân và đi hóng chuyện người khác. 

Hồ Quang Hiếu lên tiếng chuyện "châu về hợp phố" với Bảo Anh

Cũng trong tuần vừa qua, Hồ Quang Hiếu liên tục lọt top sao có phát ngôn nổi bật và sao có tin đồn "nóng hổi". Sau phát ngôn về Quang Huy, mới đây nam ca sĩ bất ngờ vướng nghi án "châu về hợp phố" với Bảo Anh sau một thời gian chia tay. 

Chuyện tình cảm đồn đoán thất thường, Hồ Quang Hiếu - Noo Phước Thịnh - Hương Giang thay nhau chiếm sóng showbiz 24/7-3
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu tái hợp?

Từng có khoảng thời gian 2 năm yêu nhau, Hồ Quang Hiếu -  Bảo Anh được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Thế nhưng cuối cùng cả hai vẫn tan đàn xẻ nghé. Việc "đường ai nấy đi" sau nhiều năm yêu nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối. 

Dù chia tay nhưng trong nhiều sự kiện, cả hai vẫn xuất hiện vui vẻ cùng nhau. Điển hình là bức ảnh mỹ nhân họ Nguyễn và bạn trai cũ ngồi cạnh nhau khá thân thiết và vui vẻ cùng nhóm bạn thân. Không những thế, ở đám cưới Trường Giang cặp ca sĩ cũng khá vui vẻ khi đụng mặt.

Trước những tin đồn tái hợp, chia sẻ với báo chí giọng ca Con bướm xinh khẳng định không có chuyện mình và Bảo Anh quay lại. Nam ca sĩ cho biết đó chỉ là một bức ảnh chụp chung của hai người trong dịp ca sĩ Hồng Ngọc về nước chơi hồi tháng 6.

Chuyện tình cảm đồn đoán thất thường, Hồ Quang Hiếu - Noo Phước Thịnh - Hương Giang thay nhau chiếm sóng showbiz 24/7-4
Hồ Quang Hiếu khẳng định không có chuyện "châu về hợp phố".

"Chúng tôi đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và chơi chung với nhiều người bạn. Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại truyền tay nhau rồi nói chung tôi quay lại”, Hồ Quang Hiếu bộc bạch.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng cho biết quan hệ hiện tại của anh và Bảo Anh vẫn bình thường. Hồ Quang Hiếu cũng không cảm thấy phiền khi mọi người đồn đại họ quay lại với nhau vì không có chuyện đó.

Hương Giang Idol được mỹ nam The Face Man Thailand cầu hôn?

Chuyện tình cảm đồn đoán thất thường, Hồ Quang Hiếu - Noo Phước Thịnh - Hương Giang thay nhau chiếm sóng showbiz 24/7-5
Hình ảnh lan truyền dấy lên nghi vấn Hương Giang Idol được trai ngoại quốc cầu hôn.

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là Hương Giang Idol với nghi án được bạn trai cầu hôn. Ngày 30/10 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh sánh đôi của Hương Giang Idol và mỹ nam ngoại quốc. Đính kèm theo đó là thông tin Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được chàng trai này cầu hôn tại một sự kiện thời trang ở Hà Nội. 

Thông tin Hương Giang Idol được cầu hôn gây xôn xao dư luận. Kể từ khi chia tay tình cũ Criss Lai, người đẹp chuyển giới khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên với nguồn tin lan truyền, khán giả không khỏi hoang mang. 

Chuyện tình cảm đồn đoán thất thường, Hồ Quang Hiếu - Noo Phước Thịnh - Hương Giang thay nhau chiếm sóng showbiz 24/7-6
Tuy nhiên, sự thật lại không như khán giả đồn đoán.

Trước luồng tin được cầu hôn và sắp lên xe hoa, chân dài họ Nguyễn bật cười và lên tiếng phủ nhận sự việc. Cô khẳng định không có bất cứ chiếc nhẫn nào và bó hoa trên là do người nước ngoài lịch sự thấy diễn xong là tặng chúc mừng. 

"Em đang shooting cho nhãn hàng không biết chuyện gì xảy ra! Người nước ngoài lịch sự thấy diễn vedette xong họ tặng hoa chúc mừng mọi người ơi! Có chiếc nhẫn nào đâu sao cưới tội em", Hương Giang Idol cười mếu. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-noo-phuoc-thinh-chiem-song-tin-don-vi-tinh-n-168356.html

Tin đồn của sao Hồ Quang Hiếu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất