Hồ Quang Hiếu phải dùng đến 'khổ nhục kế' khi bầu show nợ tiền cát-xê mãi không thấy trả

Hồ Quang Hiếu phàn nàn chuyện bị các bầu show nợ tiền cát-xê mãi không thấy trả. Tuy nhiên, lý do đòi nợ mà anh đưa ra khiến ai nấy được phen "ngã ngửa".

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca Không cảm xúc phàn nàn chuyện bị các bầu show nợ tiền cát-xê mãi không thấy trả. 

Tuy nhiên, lý do đòi nợ mà Hồ Quang Hiếu đưa ra khiến ai nấy được phen "ngã ngửa". Nam ca sĩ cho biết rất cần số cát-xê bị nợ để... sửa chữa căn nhà đang bị dột tả tơi của mình. 

Hồ Quang Hiếu phải dùng đến khổ nhục kế khi bầu show nợ tiền cát-xê mãi không thấy trả-1
Màn đòi nợ "bá đạo" của Hồ Quang Hiếu.

"Đang ngồi tính toán, cần khoảng 50 triệu sửa nhà cho đỡ bị dột trước khi mùa mưa đến. Mà bữa giờ mót hoài mới được có 6 triệu. Bầu show nào còn nợ tiền show mình thì tranh thủ chuyển khoản cho mình, để mình tranh thủ sửa nhà nghen", nam ca sĩ khẩn khoản. 

Ngay khi đăng tải, màn đòi nợ "bá đạo" của Hồ Quang Hiếu lập tức được các fans thích thú hưởng ứng. "Đòi nợ khéo quá cơ"; "Anh đòi nợ chuyên nghiệp thế"; "Sao anh đòi nợ giỏi thế"..., người hâm mộ phấn khích bày tỏ. 

Hồ Quang Hiếu phải dùng đến khổ nhục kế khi bầu show nợ tiền cát-xê mãi không thấy trả-2
Ngay cả khi đòi nợ Hồ Quang Hiếu cũng xứng danh "thánh lầy mạng".

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ họ Hồ phải lên mạng dùng "khổ nhục kế" để đòi nợ. Trước thềm Tết Kỷ Hợi, tình cũ Bảo Anh cũng từng thể hiện sự khó chịu khi ai đó vẫn còn nợ tiền mình chưa trả. 

"Hôm nay ngân hàng đã hết làm việc, chắc có lẽ sẽ không được nghe những âm thanh quen thuộc 'ting ting' nữa. Mong những ai nợ gì hãy gặp tôi, quăng cọc tiền vào mặt đánh thức tôi dậy để trả nợ, để tôi có một cái Tết ấm no", Hồ Quang Hiếu nhấn mạnh. 

Sau khi thúc giục những người mắc nợ hãy hoàn tiền cho mình, Hồ Quang Hiếu tiếp tục viết: "Còn nếu không, tôi nói luôn một câu cho vuông: Không trả bây giờ, qua năm thì số tiền nợ tôi sẽ tự quy thành tình để trả nhé". 

Phát ngôn nửa thật nửa đùa của giọng ca Không cảm xúc gây hoang mang. Vẫn biết Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ hài hước và "lầy lội" trên mạng xã hội, tuy nhiên người hâm mộ cảm nhận được có vẻ như anh đang khó chịu với một số khoản nợ dai. 

Hồ Quang Hiếu phải dùng đến khổ nhục kế khi bầu show nợ tiền cát-xê mãi không thấy trả-3
Hồ Quang Hiếu từng đòi "đổi tiền thành tình" với những đối tượng nợ dai.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-quang-hieu-phai-su-dung-kho-nhuc-ke-de-doi-no-bau-show-n-189541.html

cát xê Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất