Ông Cao Thắng vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả hậu ồn ào xin lỗi fan

Ông Cao Thắng đã xuất hiện tại một sự kiện để tháp tùng Đông Nhi sau khi công khai xin lỗi người hâm mộ.

Sau khi đồng loạt công khai xin lỗi người hâm mộ vào rạng sáng ngày 14/5, vào buổi tối cùng ngày, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều xuất hiện tại một sự kiện được diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là lịch trình đã có từ trước của nữ ca sĩ, còn Ông Cao Thắng lộ diện với mục đích tháp tùng bà xã.

Dù lộ diện công khai nhưng khi được báo chí và giới truyền thông xin phỏng vấn, anh đã từ chối và bày tỏ thái độ không muốn trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Đối với khán giả khi được yêu cầu chụp ảnh và trò chuyện, Ông Cao Thắng tỏ ra khá vui vẻ và tạo dáng chụp ảnh cùng người hâm mộ.    

Ông Cao Thắng vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả hậu ồn ào xin lỗi fan-1
Ông Cao Thắng tỏ ra thái độ thân thiện và hòa nhã với khán giả có mặt tại sự kiện   

Ông Cao Thắng vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả hậu ồn ào xin lỗi fan-2
Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi công khai xin lỗi người hâm mộ, Ông Cao Thắng đã không ngần ngại có mặt tại chốn đông người     

Trong tâm thư xin lỗi, Ông Cao Thắng đã tự nhận về trách nhiệm của anh do chưa quản lý tốt ê-kíp mới xảy ra ồn ào không đáng có. 

Tuy nhiên sự ăn năn hối lỗi của anh càng khiến dư luận thêm phần bức xúc: "Ai có lỗi thì người đó xin, bốp chát vào mặt fan như thế thì đến chịu vợ anh rồi ấy ạ", "Xin lỗi lúc nửa đêm như nghe truyện ma vậy", "Chị Mai Hồng Ngọc mắng fan, anh Ông Cao Thắng xin lỗi, còn chị Đông Nhi thì sao"...

Cụ thể, nam chủ tịch thể hiện sự hối lỗi: "Với tư cách là người đứng đầu, Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát , mọi lỗi lầm là do Thắng. Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này.    

Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn".  

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ong-cao-thang-tu-choi-tra-loi-bao-chi-hoa-nha-voi-fan-tai-mot-su-kien-202205142034111967.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất