Hô 'trong người có 2 quả bom', nam thanh niên cướp ngân hàng

Thấy 1 người đàn ông gửi 400 triệu đồng, nam thanh niên hô "trong người có 2 quả bom" và yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền không sẽ cho nổ.

Chiều 4/3, Công an TP Hạ Long kết hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi đe dọa "có 2 quả bom trong người" nhằm cướp tiền tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bãi Cháy của 1 nam thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều nay 4/3, tại quầy quỹ một chi nhánh ngân hàng thuộc khu 5A phường Bãi Cháy một khách hàng là đàn ông mang khoảng 400 triệu đồng vào gửi thì bất ngờ 1 nam thanh niên mang theo ba lô màu đỏ cỡ lớn đi vào ngân hàng rồi hô to: "Trong người tao có 2 quả bom, đưa tiền đây không tao cho nổ banh xác".

Hô trong người có 2 quả bom, nam thanh niên cướp ngân hàng-1
Đối tượng đe dọa cướp ngân hàng bị bắt giữ

Hô xong đối tượng trèo lên quầy giao dịch với ý định trèo qua tấm gương để tiến vào trong nhưng không được.

Đối tượng ở trong ngân hàng khoảng 30 phút. Lúc này, nhân viên đang phụ trách ở quầy quỹ ngân hàng đã ấn báo động. Thấy vậy, đối tượng liền bỏ chạy ra ngoài. Trong lúc chạy ra tới quầy lễ tân, hắn vẫn nhanh tay vơ lấy chiếc điện thoại Iphone 12 của nữ nhân viên.

Khi đối tượng chạy ra ngoài đường thì bị bảo vệ và người dân bắt giữ lại và bàn giao cho cơ quan công an.

Hô trong người có 2 quả bom, nam thanh niên cướp ngân hàng-2
Đối tượng và chiếc ba lô doạ mang theo bom

Công an TP Hạ Long đã thu giữ vật chứng là chiếc điện thoại Iphone 12 và chiếc ba lô màu đỏ đối tượng doạ chứa bom. Tuy nhiên, qua kiểm tra bên trong không có gì.

Qua khám xét, khai thác tại chỗ, đối tượng khai tên Trần Quang Minh (SN 1986, đăng kí thường trú tại quận Gò Vấp, TP HCM). Trong người Minh có thẻ sinh viên của một trường đại học ở Mỹ.

Hiện đối tượng Trần Quang Minh đã bị bắt và đưa về trụ sở công an làm rõ hành vi cướp ngân hàng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-trong-nguoi-co-2-qua-bom-nam-thanh-nien-lao-vao-cuop-ngan-hang-n-298269.html

Cướp ngân hàng Quảng Ninh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao