Hồ Văn Cường nhuộm tóc, lớn phổng phao sau 3 năm từ 'Vietnam Idol Kids'

Ba năm kể từ khi đăng quang tại "Vietnam Idol Kids", Hồ Văn Cường đã có cuộc "lột xác" lớn, thay đổi hoàn toàn từ ngoại hình đến cuộc sống.


Xuất hiện trong cuộc thi "Vietnam Idol Kids 2016", Hồ Văn Cường đã nhận được sự chú ý lớn của công chúng. Cậu bé đến từ Tiền Giang có ngoại hình gầy gò, nước da đen nhẻm và tính cách nhút nhát. Hoàn cảnh gia đình khó khăn với bố đi phụ hồ, mẹ làm rẫy thuê của Hồ Văn Cường khiến nhiều người xúc động.  


Hồ Văn Cường lại sở hữu giọng hát ngọt ngào, đặc biệt phù hợp với dòng nhạc dân ca. Các tiết mục của cậu bé sinh năm 2003 đều nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Với khả năng ca hát và làm chủ sân khấu nổi bật, em trở thành quán quân "Vietnam Idol Kids" khi mới 13 tuổi.


Hồ Văn Cường nhanh chóng nổi tiếng sau khi chiến thắng cuộc thi năm 2016. Em được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, tài trợ chi phí ăn học tới năm 18 tuổi. Đồng thời, gia đình Hồ Văn Cường cũng chuyển lên TP. HCM để em theo đuổi con đường ca hát.  


Ca sĩ Phi Nhung không chỉ tài trợ chi phí ăn học mà còn hỗ trợ Quán quân "Vietnam Idol Kids" trong các hoạt động nghệ thuật. Em được mẹ nuôi tạo điều kiện tham gia các chương trình ca nhạc khắp ba miền đất nước.


Từng trải qua hoàn cảnh khó khăn khi còn nhỏ, Hồ Văn Cường đồng cảm với những mảnh đời kém may mắn. Em cùng mẹ nuôi Phi Nhung thường xuyên tham gia các chuyến đi thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo.


Sau 3 năm gia nhập showbiz, Hồ Văn Cường đã "trổ mã" trở nên cao lớn phổng phao. Cậu bé người Tiền Giang đã biết chăm chút ngoại hình, bắt đầu nhuộm tóc và ăn mặc hợp mốt hơn.


Khi đi diễn hoặc quay MV ca nhạc, Hồ Văn Cường vẫn trung thành với các mẫu áo dài nam cách tân trẻ trung. Tuy nhiên, tổng thể ngoại hình của em đã có nhiều thay đổi so với thời kỳ vừa đăng quang "Vietnam Idol Kids". Cậu bé cũng thường được người hâm mộ khen ngợi càng lớn càng điển trai.


Trong 3 năm, Hồ Văn Cường đã là gương mặt quen thuộc của dòng nhạc dân gian trên các sân khấu khắp cả nước. Từ cậu bé hát thuê trong đám cưới quê để kiếm tiền phụ giúp bố mẹ, em trở thành ca sĩ đắt show và được trả cát-xê khá cao.


Năm 2017, Hồ Văn Cường tiết lộ em bị vỡ giọng do trải qua thời kỳ dậy thì. Giai đoạn này, cậu bé hạn chế đi hát để tập trung rèn luyện lại giọng hát. Hậu vỡ giọng, Hồ Văn Cường tái ngộ khán giả bằng album mới với giọng hát được đánh giá trưởng thành, cuốn hút hơn.


Ngày 16/3, Hồ Văn Cường chính thức bước qua tuổi 16. Em được mẹ nuôi và người thân tổ chức bữa tiệc sinh nhật cầu kỳ, hoành tráng. Ngắm vẻ ngoài chững chạc và sành điệu của Hồ Văn Cường trong bữa tiệc, khán giả nhận xét em đã "lột xác", thay đổi hoàn toàn từ ngoại hình đến cuộc sống. 

Theo Zing


Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao