TIN VUI: Hoa đán TVB Dương Di sinh con đầu lòng ở tuổi 41

Sau nhiều khó khăn và vất vả, cuối cùng nữ diễn viên Dương Di và ông xã La Trọng Khiêm đã được chào đón con đầu lòng.

Sáng 22/4, La Trọng Khiêm vui mừng thông báo trên mạng xã hội việc bà xã Dương Di đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng.

Anh chia sẻ dòng trạng thái xúc động trên Weibo: "Vợ đã vất vả rồi, mặc dù một từ 'vất vả' không thể hình dung hết được những gì em đã phải trải qua. Mười tháng mang thai không phải là chuyện dễ dàng gì. Anh rất yêu gia đình mình".

TIN VUI: Hoa đán TVB Dương Di sinh con đầu lòng ở tuổi 41-1
Gia đình hạnh phúc của Dương Di

TIN VUI: Hoa đán TVB Dương Di sinh con đầu lòng ở tuổi 41-2

Theo La Trọng Khiêm tiết lộ, con gái được sinh sớm hơn dự kiến nên khá nhỏ, chính vì vậy gia đình gọi bé là Tiểu Trân Châu. Sau khi Dương Di sinh, anh cũng quyết định tạm dừng công việc để ở nhà chăm sóc vợ.

Dương Di sinh năm 1979, là một trong những hoa đán hàng đầu của TVB bên cạnh Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân,... Những bộ phim có sự xuất hiện của người đẹp phải kể tới Sóng gió gia tộc, Danh gia vọng tộc, Cung tâm kế, Trí dũng song hùng,...

TIN VUI: Hoa đán TVB Dương Di sinh con đầu lòng ở tuổi 41-3

Năm 2016, Dương Di kết hôn với La Trọng Khiêm, nam diễn viên kém cô 5 tuổi. Do tuổi tác không còn trẻ, Dương Di gặp khó khăn trong việc mang thai, cô thậm chí phải giảm bớt công việc để tập trung bồi bổ sức khỏe.

La Trọng Khiêm cho biết cả hai vợ chồng đều rất cố gắng, song anh không muốn vợ gặp áp lực về chuyện mang bầu. 

Tháng 2 năm nay người đẹp mới công bố tin mang thai tới với mọi người. Hiện nhiều khán giả cũng như những ngôi sao ở TVB đều gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Dương Di. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-dan-duong-di-sinh-con-dau-long-o-tuoi-41-n-219666.html

dương di tvb

Tin tức mới nhất