Tân Hoa hậu Hồng Kông bị tố giật bồ

(2Sao) - Mạch Minh Thi bị đồn giật người yêu của người đẹp Thái Tư Bối.

Trang Apple đưa tin cho hay, người đẹp vừa đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông Mạch Minh Thi đang vướng nghi án là người thứ ba trong mối quan hệ của Á hậu 2014 Thái Tư Bối và bạn trai. Theo tin tức, vì việc này, Thái Tư Bối bị ruồng bỏ.

Mạch Minh Thi

Thái Tư Bối (ngoài cùng trái) trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2014

Những người trong ngành đều biết việc và tỏ ra khó chịu với tân Hoa hậu. Trong cuộc thi vừa rồi, toàn bộ thí sinh ngoảnh mặt với giây phút đăng quang của người đẹp họ Mạch.

Trong sự kiện tối 3/9, lần đầu tiên, Mạch Minh Thi lên tiếng về tin đồn. Cô khẳng định tin đồn sai sự thật. Người đẹp cho biết cô không hề cướp người yêu của bất kỳ ai. "Tôi sẵn sàng gặp Thái Tư Bối, không muốn  bị hiểu nhầm", Hoa hậu nói.

Mạch Minh Thi - cử nhân khoa Luật đại học Cambridge (Anh) hiện là phóng viên tại Hong Kong - đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2015 vào tối 30/8. Ngoài việc đăng quang ngôi vị cao nhất, Mạch Minh Thi còn giành giải phụ Hoa hậu Ảnh.

Mạch Minh Thi sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m63 cùng sở trường múa ballet và chơi piano, chơi bóng rổ. Cô có thành tích học tập xuất sắc từ những năm học phổ thông tại Hồng Kông, sau đó theo học tại đại học danh tiếng Cambridge (Anh).

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất