Hoa hậu bị chê giọng hát ngay trên sóng: 'Quá tệ, thất vọng'

Màn trình diễn được nhiều người biết tới trên sóng truyền hình trực tiếp của Trương Tri Trúc Diễm bị nhạc sĩ Trần Tiến chê nát nước.

Trương Tri Trúc Diễm là người mẫu, diễn viên và cũng từng đạt những danh hiệu về nhan sắc như Hoa hậu Thời trang Miss Earth, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua Ảnh 2005.

Thế nhưng có khoảng thời gian cô lấn sân ca hát song lại khiến nhiều khán giả phải thất vọng.

Đỉnh điểm, Trúc Diễm từng bị đàn anh lớn trong nghề chê thẳng thắn trên sóng truyền hình khiến cho sự nghiệp âm nhạc của cô cũng từ đó mờ nhạt hẳn đi trong mắt công chúng.


Màn trình diễn của Trúc Diễm tại chương trình Album Vàng

Cụ thể, trong chương trình Album Vàng diễn ra vào tháng 11/2010, Trúc Diễm đã trình diễn ca khúc mang tên Đơn Giản trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trong suốt phần thể hiện, cô lộ rõ sự chênh phô, hụt hơi trong từng câu hát. Khán giả ngồi trong trường quay cũng gần như "nín thở" vì hồi hộp khi nghe giọng hát live của Trúc Diễm.

Sau phần thể hiện này, khách mời của chương trình là nhạc sĩ Trần Tiến đã đưa ra lời nhận xét thẳng thắn: "Dường như những lời khen trước khi chương trình diễn ra của tôi là không đúng. Hát quá tệ".

Nam nhạc sĩ còn chia sẻ: "Nghe em hát sống tôi cảm thấy thất vọng hoàn toàn. Từ đĩa nhạc tới biểu diễn trên sân khấu còn cách xa nhau lắm. Tôi rất thất vọng với phần trình diễn hôm nay".

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Rapper diễn cùng thì khỏi phải bàn còn Trúc Diễm thì.... như chú Trần Tiến nhận xét rồi.

- Ca sĩ mà hát còn thua người ta karaoke nữa.

- Nhạc sĩ Trần Tiến nhận xét rất đúng và thẳng thắn.

- Đâu phải muốn làm ca sĩ là làm đâu. Người ta hát hay mà còn chưa làm được ca sĩ. Huống chi hát như vậy.

- May chị được nhan sắc xinh đẹp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nang-hau-tu-tin-di-hat-nhung-bi-nhac-si-noi-tieng-che-bai-ngay-tren-song-truc-tiep-qua-te-that-vong-162211609222532418.htm

nhạc sĩ trần tiến Trúc Diễm Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao