Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa bị quản lý kiêm bạn thân 'bóc phốt' vô ơn

Sau bài đăng "bốc phốt" của quản lý, Hoài Sa cho biết cô rất buồn nhưng không muốn lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Hiện tại, người đẹp đang gánh nợ và cho đây bài học đáng nhớ trong đời.

Tối 7/8, trên trang cá nhân, quản lý đồng thời là bạn thân 10 năm của hoa hậu Bùi Đình Hoài Sa bất ngờ có dòng trạng thái khá dài, tuyên bố cắt đứt quan hệ với người đẹp chuyển giới.

Theo người này, dù tận tâm giúp đỡ và đưa Hoài Sa chạm đến thành công như ngày hôm nay nhưng cô là người vô ơn, có thái độ thiếu chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Thời gian gần gây, cả hai xảy ra mâu thuẫn và nhùng nhằng về chuyện tiền bạc khiến quan hệ thêm phần căng thẳng.

Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa bị quản lý kiêm bạn thân bóc phốt vô ơn-1
Hoài Sa và quản lý lâu năm xảy ra xung đột dẫn đến cạch mặt.

"Hoài Sa chưa hề biết điều và hiểu chuyện như cách em hay diễn trên sóng truyền hình. Bản chất của Sa là không biết điều và 'vô ơn' với chính cả người ơn. Sa chưa hề cảm ơn họ đúng nghĩa và đang nghĩ họ giúp em là vì bổn phận.

Tôi nói đây là lần cuối cùng và sẽ không bao giờ nói lại. Đồng thời tôi sẽ tuyên bố, từ nay chuyện ai nấy lo, tôi sẽ không liên quan đến Hoài Sa nữa", người quản lý viết.

Cũng trong bài viết, quản lý Hoài Sa cho rằng người đẹp chuyển giới sống giả tạo và luôn ích kỷ khi dành phần sung sướng về mình. Người này cho biết thêm, trong quá trình làm việc, Hoài Sa thiếu ý chí và không có sự cầu tiến khiến anh không ít lần thất vọng.

Sự tan vỡ cho mối quan hệ 10 năm và dẫn đến chuyện cạch mặt ngày hôm nay, theo quản lý Hoài Sa là điều không thể cứu vãn mặc dù nhiều lần bỏ qua và tha thứ. 

Dưới đây là bài đăng của quản lý Hoài Sa:

Gửi Hoài Sa,

Hôm nay anh tuyên bố chúng ta không bao giờ là bạn, anh chị em hay bất kỳ cái gì nữa từ sau status này. 10 năm biết nhau và không trọn vẹn lắm nhưng vẫn cố gắng hỗ trợ và giúp đỡ nhau. Nhưng anh tuyên bố 1 câu "Em không biết điều và vô ơn lắm!".

Em chưa hề biết điều và hiểu chuyện như cách em hay diễn trên sóng truyền hình. Tin nhắn và tất cả đoạn chat anh còn lưu lại hết. Câu chuyện rất dài và sẽ bắt đầu từ lúc gặp lại nhau và hỗ trợ đi thi The Voice.

The Voice 2018

Biết tin được vào vòng giấu mặt, tôi lập tức chọn concept lên hình ảnh cho em để xuất hiện chỉnh chu nhất có thể. Thi xong hình ảnh em xuất hiện trên các mặt báo thì em cũng không 1 lời cám ơn người cho em mượn đồ. Người ta giận vì trả váy trễ, không nói lời nào và không bao giờ chấp nhận giúp em hay hỗ trợ gì nữa.

Tình Yêu Hoàn Mỹ

Sau khi lên sóng, nhiều người biết đến thì Hoài Sa nhờ tôi làm quản lý. Quản lý nhưng đến tận phút cuối vẫn là số điện thoại của tôi nhưng mail để làm việc là của Hoài Sa. Chỗ anh em tôi cũng không tính toán nhưng em xem cách em làm việc có chuyên nghiệp không?

Ngày ghi hình và phỏng vấn, Hoài Sa nhất quyết chọn gắn cái mái giả lên tóc để rồi bị khán giả cười chê khi lên sóng. Hoài Sa cãi lại quản lý và quyết định theo ý mình. Tôi rất giận nhưng cũng bỏ qua! Bỏ cả ngày theo em đi phỏng vấn. Rồi bị antifan và khán giả nói quá trời về style. Ai là người bị nói lúc đó em nhớ không?

Miss International Queen 2020

Ai là người đi cùng với em xuống Thủ Đức mượn tiền đi thi. Hoài Sa còn nhớ không? 2 lần 50 triệu từ chị H đó. Ngay khi nhận được tiền là tôi phải lo book vé máy bay, lên plan để đi mượn thêm quần áo thế nào và mua phụ kiện, giày dép để dành đi thi.

Vậy mà Hoài Sa chỉ nghĩ đến việc đi mua điện thoại nhưng phải là Iphone 11 và dung lượng lớn, hết 1/2 số tiền mượn đợt đầu. Trong khi số tiền đó có thể làm nhiều thứ, tôi cũng không nói vì tôi tôn trọng quyết định của em.

Rồi xong tôi không muốn kể lể quá nhiều trong suốt quá trình chuẩn bị nhưng tất cả nhà thiết kế có thể nhìn nhận được điều đó. Họ nói với tôi là họ không thích cách làm việc và thái độ hời hợt của Hoài Sa. Tôi vẫn đứng ra nói hộ em.

Còn trong suốt quá trình đi thi tôi làm những gì! Hoài Sa còn nhớ không? Lúc em thoải mái đi chơi và vui đùa cùng các thí sinh. Tôi phải xách đống vali lên xe đi qua khách sạn nhỏ hơn và xa hơn để tiết kiệm tiền.

Lúc về đến Sài Gòn, em lên xe về nhà, còn tôi 1 mình với 7-8 cái vali nặng trịch. Tôi phải liên hệ trả vali và soạn đồ để trả các nhà thiết kế, công việc của Hoài Sa chỉ là ngủ nghỉ. Hoài Sa là đứa chiêu trò trên sân khấu nhưng em không biết điều và cư xử kém lắm! Hoài Sa chưa hề cám ơn những người giúp em 1 cách đúng nghĩa.

Hoài Sa tính toán chuyện tiền bạc với tôi, đòi mấy đồng bạc lẻ vì lý do ngày hôm sau đi Vũng Tàu chơi. Hoài Sa đòi tiền tôi trước mặt bạn bè 2 lần. Tôi muốn bỏ về ngay lúc đó, Hoài Sa vẫn không biết sai, em vẫn tính toán từng chút một với tôi trong khi tôi đầu tư cho em rất nhiều thứ.

Chốt lại:

Tôi sẽ không bao giờ giúp đỡ và còn mối quan hệ nào nữa với Hoài Sa nữa. Tiền Sa mượn chị H. thì tự mà trả. Tiền thiếu tôi thì tôi để đó khi nào có thì trả lại.

Bản chất của Hoài Sa là không biết điều và "vô ơn" với chính cả người ơn. Tôi nói đây là lần cuối cùng và sẽ không bao giờ nói lại. Đồng thời tôi sẽ tuyên bố là chuyện ai nấy lo, tôi không liên quan Hoài Sa nữa. CHÚNG TA KHÔNG CÒN LÀ GÌ CỦA NHAU KỂ TỪ GIỜ PHÚT NÀY!

Hoài Sa đang bị ảo tưởng, cách em đối xử với người ơn, người ta gọi đó là "KHÔNG BIẾT ĐIỀU".

Giữa lúc drama đang gây xôn xao dư luận, 2Sao.vn đã liên lạc với Hoài Sa để lắng nghe phản hồi từ cô. Người đẹp chuyển giới cho biết khá bất ngờ khi người quản lý đồng thời là bạn thân lâu năm lại đăng đàn "bốc phốt" trên mạng xã hội.

Theo Hoài Sa, hiện tại cô muốn mọi chuyện kết thúc sau bài viết của người quản lý và không muốn tố cáo qua lại trước bàn dân thiên hạ dù mình là người thiệt.

Liên quan đến chuyện tiền nong được cho là mấu chốt dẫn đến xích mích giữa hai người, Hoài Sa cho biết hiện tại cô đang gánh nợ một mình khi toàn bộ tiền do quản lý giữ và phải trừ vào các khoản chi.

"Tôi không muốn đăng đàn tố anh như cách anh đã làm, mặc dù cho tôi là người chiến thắng thì cũng sẽ tổn thương cho cả hai bên. Hiện tại tôi đang gánh nợ vì toàn bộ tiền đều do anh quản lý. Đến lúc anh thông báo hết tiền thì tôi cũng không biết nói sao. Tôi là người đứng ra vay mượn thì tôi phải trả, coi như đây là một bài học trong đời", Hoài Sa chia sẻ.

Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa bị quản lý kiêm bạn thân bóc phốt vô ơn-2
Sau bài đăng "bốc phốt" của người quản lý lâu năm, Hoài Sa cho biết cô rất buồn nhưng không muốn lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Hiện tại, người đẹp đang gánh nợ và cho đây bài học đáng nhớ trong đời.

Thùy Trang
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-bui-dinh-hoai-sa-bi-quan-ly-to-vo-on-n-231641.html

Bùi Đình Hoài Sa Hoa hậu chuyển giới

Tin tức mới nhất