Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Hoài Sa phản đối quan điểm 'người chuyển giới chỉ yêu được trai thẳng' của Trấn Thành - Hương Giang

"Chuyển giới nữ, họ nghĩ họ là nữ nhưng yêu ai đó là quyền của họ. Họ vẫn có thể yêu màu tím...", Hoài Sa viết trên trang cá nhân.

Tập 7 Người ấy là ai mùa 3 vừa lên sóng với sự xuất hiện của nữ chính Nguyễn Vũ Hà An. Đây là một cô gái chuyển giới, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ban cố vấn và MC Trấn Thành. 

Trong quá trình tìm kiếm chàng trai phù hợp cho Hà An, Hương Giang và Trấn Thành cùng nhau định nghĩa cụm từ "người chuyển giới nữ". Để từ đó, khán giả sẽ hiểu hơn về tiêu chí chọn bạn trai của nữ chính Hà An cũng như bao cô gái chuyển giới.

Hoài Sa phản đối quan điểm người chuyển giới chỉ yêu được trai thẳng của Trấn Thành - Hương Giang-1

Clip: Trấn Thành, Hương Giang định nghĩa về người chuyển giới.

Được xem là "nữ hoàng LGBT", Hương Giang định nghĩa về người chuyển giới nữ như sau: "Nhiều người tưởng người chuyển giới thuộc LGBT thì có thể yêu được người trong cộng đồng LGBT, nhưng thực ra không phải. Người chuyển giới yêu đàn ông là trai thẳng, rất khó để yêu gay".

Trấn Thành lập tức bổ sung: "Người chuyển giới là gì? Là khi sinh ra, tâm hồn, tính cách, suy nghĩ, niềm tin đều là một người phụ nữ. Họ không bao giờ yêu phụ nữ, chỉ thích yêu đàn ông, nhưng xui một điểm là họ mang cơ thể đàn ông. 

Vì vậy, khi người ta tin người ta là phụ nữ, người ta phải tìm cách thay đổi hình hài đó để trở thành một người phụ nữ, đúng với cái bên trong của họ. Và đó là một người phụ nữ thuần túy nha quý vị".

"Chính vì như thế, họ chỉ yêu những người đàn ông thẳng", Hương Giang một lần nữa khẳng định sau phát ngôn của Trấn Thành. MC của chương trình nhấn mạnh thêm: "Chỉ thẳng thôi, không thể yêu được màu tím đâu". 

Hoài Sa phản đối quan điểm người chuyển giới chỉ yêu được trai thẳng của Trấn Thành - Hương Giang-2
Hương Giang, Trấn Thành cùng khẳng định người chuyển giới nữ chỉ yêu được trai thẳng.

Đáng chú ý, ngay sau khi Người ấy là ai tập 7 lên sóng, một người đẹp chuyển giới nổi tiếng bất ngờ có phát ngôn liên quan tới chủ đề này. Đó là Bùi Đình Hoài Sa - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2015, top 12 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Theo Hoài Sa, nói người chuyển giới nữ chỉ yêu được trai thẳng là không đúng. Họ vẫn có thể yêu những người trong cộng đồng LGBT, là chuyển giới nam, hoặc người song tính (thích cả nam và nữ)...

"Chuyển giới nữ, họ nghĩ họ là nữ nhưng yêu ai đó là quyền của họ. Họ vẫn có thể yêu màu tím như Transguy hoặc Bisexual...", Hoài Sa viết trên trang cá nhân. 

Định nghĩa của Hoài Sa nhận được nhiều sự đồng ý: "Đúng rồi, chuyển giới rồi yêu màu tím nhiều mà. Nhiều người cứ nghĩ chuyển giới rồi phải yêu trai thẳng là sai lầm nha"; "Chỉ cần có tình cảm chân thật với nhau thì giới tính nào cũng không còn quan trọng nữa"; "Chỉ cần người ấy chân thành thì sẽ chấp nhận tất cả"...

Hoài Sa phản đối quan điểm người chuyển giới chỉ yêu được trai thẳng của Trấn Thành - Hương Giang-3Hoài Sa phản đối quan điểm người chuyển giới chỉ yêu được trai thẳng của Trấn Thành - Hương Giang-4
Hoài Sa định nghĩa lại về người chuyển giới nữ.

Mặc dù không chỉ đích danh Trấn Thành, Hương Giang, hay chương trình Người ấy là ai, song phát ngôn của Hoài Sa được cho là nhắm đến hai đồng nghiệp trên ghế nóng. 

Nhiều khán giả tỏ ra hoang mang, bởi cả Hương Giang và Hoài Sa đều là những gương mặt nổi bật của cộng đồng LGBT, hiểu về cộng đồng LGBT hơn ai hết, nhưng định nghĩa về người chuyển giới của họ lại không có sự trùng khớp.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet


Bùi Đình Hoài Sa Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020