Thân Hương Giang nhưng Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 'quẩy' nhạc Đông Nhi

Clip ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp của "thần tiên tỷ tỷ" Yoshi Rinrada nhảy cực sung trên nền nhạc Đông Nhi nhận được nhiều chú ý.

Mới đây, dân tình xôn xao trước thông tin Hoa hậu chuyển giới hot nhất nhì Thái Lan - Yoshi Rinrada về đầu quân cho một công ty hoạt động lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam

Thân Hương Giang nhưng Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan quẩy nhạc Đông Nhi-1
Yoshi và Hương Giang có mối quan hệ khá thân thiết  

Năm 2017, Yoshi Rinrada đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan (Miss Tiffany Thailand). Trước đó, người đẹp được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ phiên bản Thái" nhờ sở hữu gương mặt quyến rũ, visual đỉnh chóp. 

Thân Hương Giang nhưng Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan quẩy nhạc Đông Nhi-2
Yoshi Rinrada - Thần tiên tỷ tỷ phiên bản Thái

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp của Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 nhảy cực sung trên nền nhạc của Đông Nhi nhận được không ít chú ý. 

Theo đó, trong đoạn clip, người đẹp xứ chùa Vàng diện bộ cánh quyến rũ khoe trọn vẹn đường nét mảnh mai khoe diện mạo xinh đẹp. Cô nàng tự tin catwalk một đoạn và sau đó thể hiện một vài động tác vũ đạo trên nền nhạc Cô Ba Sài Gòn của Đông Nhi.  

Nhưng hóa ra, đây chỉ là một đoạn clip được các fan của Yoshi tại Việt Nam lồng ghép. Thật không ngờ nhạc khớp đến thế, tạo nên màn cover vũ đạo Cô Ba Sài Gòn "made in Thái Lan". 

Thân Hương Giang nhưng Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan quẩy nhạc Đông Nhi-3
Yoshi bất ngờ thể hiện vũ đạo trên nền nhạc của Đông Nhi? 

Phía dưới bình luận, cư dân mạng đồng loạt khen ngợi sắc vóc và ngoại hình ngày càng lên hương của Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến thắc mắc tại sao cô nàng thân thiết như chị em với Hương Giang sao không có bài ghép nhạc nào? 

Hiện clip nhảy "cực nuột" của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan trên nền nhạc của Đông Nhi đang rất được netizen quan tâm, nhận về lượt tương tác cao. 


Cô nàng tự tin sải bước catwalk và nhảy nhót trên nền nhạc "Cô ba Sài Gòn"

Được biết, Cô ba Sài Gòn là một ca khúc của Đông Nhi nằm trong bộ phim điện ảnh cùng tên của Ngô Thanh Vân sản xuất.

Với giai điệu sôi động, toát lên không khí nhộn nhịp, tươi trẻ của thành phố Sài Gòn. Lời bài hát cũng tôn vinh lên nét đẹp của tà áo dài truyền thống khiến khán giả rất yêu thích ngay từ khi ra mắt.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Yoshi Rinrada Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao