Hoa hậu Đặng Thu Thảo mời chồng cũ khởi kiện

Những lời chua chát gửi chồng cũ của hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, doanh nhân Trần Phúc Thành chính thức lên tiếng trước loạt cáo buộc sau ly hôn từ vợ cũ Đặng Thu Thảo.

"Vụ ly hôn đã xảy ra khoảng 6 tháng nay, giờ mới bùng lên khi vợ cũ của tôi nói vậy. Nhưng tôi có đầy đủ tin nhắn, bằng chứng… Chỉ là tôi không muốn đôi co, sa đà vào tranh cãi", nam doanh nhân chia sẻ trên Giao Thông. 

Trần Phúc Thành khẳng định vẫn lưu mọi tin nhắn, chứng cứ... về những gì vợ cũ nói về mình. Nếu Đặng Thu Thảo quá đà trong việc tung thông tin sai lệch, anh sẽ kiện ra tòa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mời chồng cũ khởi kiện-1
Chồng cũ dọa kiện Đặng Thu Thảo.

Trước hành động dằn mặt từ chồng cũ, Đặng Thu Thảo có động thái phản hồi vào tối 6/11.

Thắc mắc trước phát ngôn kiện cáo, người đẹp 9X cũng chua chát gạch đầu dòng những "lý do" khiến chồng cũ ra lời đe dọa này.

"Em có nghe thông tin anh muốn kiện em vì em đã thông báo và nói sự thật lý do ly hôn với anh? Anh ơi! Lý do gì anh kiện em?

Anh kiện vì em đã dốc hết lòng yêu anh, hy sinh, để khi em xấu anh đi ngoại tình, lỗi của em là không giữ được anh sao?

Anh kiện vì em đã năn nỉ anh đừng ngoại tình và bị anh đánh sao? Anh kiện vì những điều anh nói sau thỏa thuận như thế nào em cũng biết điều và đồng ý? 

Anh kiện vì sau ly hôn em vẫn tử tế cư xử với anh, luôn tạo điều kiện cho anh và các con gắn kết? Anh kiện vì em luôn nhẫn nhịn, buông bỏ, bảo vệ anh để dạy con em luôn thần tượng ba của nó?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mời chồng cũ khởi kiện-2

Hay là anh kiện sau những ngày tháng bụng mang dạ chửa, ở cữ vừa trông con đêm khuya một mình, vừa canh cửa chồng đi nhậu 2 - 3h sáng mới về? 

Anh kiện em vì bụng mang 2 con nặng trĩu đi dọn dẹp những cơn nôn say của anh sau những trận nhậu bê tha đến gần sáng mới về? Anh kiện vì cái đánh thấu trời trong khi em chỉ vừa trải qua cái chết đứng giữa cửa sinh tử hả anh?

Hay anh muốn kiện anh cắt chặn em không cho em gặp con, không cho em biết tin gì về các con khi các con ở nhà nội?

Nếu vậy thì anh hãy kiện đi ạ", Đặng Thu Thảo chất vấn và thách thức.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mời chồng cũ khởi kiện-3

Sau những lời lẽ cay đắng, Hoa hậu Đại dương 2014 nhắn chồng cũ hãy tử tế để các con có thể tự hào về ba của mình. Còn nếu người này không muốn chu cấp cho con, không thể trả nợ thẻ được..., có thể nói một tiếng thay vì trốn tránh khi cô đề cập tới.

"Những gì trải qua là nổi đau tưởng chừng em không thể đứng lên được, anh hiểu mà phải không? Giờ em vẫn còn đau lắm anh à. Nhưng vì con em sẽ cố gắng tha thứ vậy, nên anh đừng đánh mất cơ hội này nhé", người đẹp truyền thông điệp đến doanh nhân Trần Phúc Thành.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mời chồng cũ khởi kiện-4Hoa hậu Đặng Thu Thảo mời chồng cũ khởi kiện-5
Nguyên văn bài viết của Đặng Thu Thảo.

Trở lại diễn biến cũ, cách đây không lâu MXH rộ tin đồn Đặng Thu Thảo ly hôn chồng. Sau khi người thân xác nhận, Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng thừa nhận, đồng thời vén màn hôn nhân "địa ngục". 

Chân dài 9X cho biết, thời điểm mang thai dung mạo xấu xí... chồng cũ đã ngoại tình, đánh đập cô. Tiểu tam cũng khủng bố tinh thần nàng hậu cho tới khi chính thức ly hôn. 

Trong suốt thời gian đó, Đặng Thu Thảo mắc bệnh trầm cảm, có lúc tưởng chết, ăn cả giấy vệ sinh.

Khi khép lại cuộc hôn nhân, Hoa hậu Đại dương ôm 2 con về nhà đẻ trong bộ dạng tàn tạ, trong túi không có nổi 100 ngàn đồng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dang-thu-thao-moi-chong-cu-khoi-kien-n-284086.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao