Hoa hậu Diễm Trần bác bỏ việc lợi dụng ồn ào của Anh Đức để tạo hiệu ứng cho phim

Cô cho biết quyết định mời Anh Đức tham gia web drama là vì tài năng và tính cách lịch thiệp, tinh tế của nam diễn viên.

Chiều 10/8, Hoa hậu Diễm Trần đã tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông web drama đầu tay mang tên Hạnh phúc trong tầm tay. Vì tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp nên số lượng khách mời được ekip giới hạn đồng thời tất cả đều tuân thủ việc đeo khẩu trang để bảo đảm an toàn. 

Hoa hậu Diễm Trần bác bỏ việc lợi dụng ồn ào của Anh Đức để tạo hiệu ứng cho phim-1
Diễm Trần đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới (Miss Vietnam Worldwide Beauty) 2016 tại Mỹ

Hạnh phúc trong tầm tay là sự kết hợp của Hoa hậu Diễm Trần cùng đạo diễn Huy Trần và biên kịch Thanh Vy. Sản phẩm đầu tay này được cô đầu tư chỉn chu với sự tham gia của dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm Lê Giang, Anh Đức, Phi Phụng, Dương Cường cùng các gương mặt đang được giới trẻ yêu thích như Kim Nhã, Susu, Qlin.

Hoa hậu Diễm Trần bác bỏ việc lợi dụng ồn ào của Anh Đức để tạo hiệu ứng cho phim-2

Thường xuất hiện với tuyến nhân vật hài hước nhưng nay trong phim Anh Đức bỗng hóa "soái ca" đích thực khi ăn diện, chải chuốt bảnh bao. Địa vị xã hội cao, lịch thiệp lại liên tục tán tỉnh Diễm Trần bằng nhiều hành động đậm chất ngôn tình, nam diễn viên hứa hẹn sẽ trở thành chướng ngại vật đáng gờm trong mối quan hệ vốn đã quá nhiều mâu thuẫn giữa vợ chồng cô.

Hoa hậu Diễm Trần bác bỏ việc lợi dụng ồn ào của Anh Đức để tạo hiệu ứng cho phim-3

Hoa hậu Diễm Trần bác bỏ việc lợi dụng ồn ào của Anh Đức để tạo hiệu ứng cho phim-4
Anh Đức trong phim vào vai như người thứ ba khi thả thính một người đã có gia đình.

Trước câu hỏi về việc mời Anh Đức là vì muốn mượn ồn ào trước đó của anh để tạo hiệu ứng cho phim, Hoa hậu Diễm Trần thẳng thắn bác bỏ. Cô cho biết quyết định mời Anh Đức tham gia là vì tài năng và tính cách lịch thiệp, tinh tế của anh. Điều quan trọng nhất Hoa hậu Diễm Trần quan tâm đến là sự chuyên nghiệp trong công việc chứ không phải đời tư của đồng nghiệp.

Hoa hậu Diễm Trần bác bỏ việc lợi dụng ồn ào của Anh Đức để tạo hiệu ứng cho phim-5

Bên cạnh đó khi được đề cập đến mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh, Hoa hậu Diễm Trần cũng chia sẻ: "Khi Diễm thi Hoa hậu bên Mỹ thì có dịp gặp Trinh. Diễm có đưa Trinh đi lòng vòng tham quan khắp nơi. Đến lúc về nước quen anh Tiệp và Trinh thì thỉnh thoảng Diễm có được mời đi dự sự kiện. Cả hai cũng không có nhiều dịp đi chơi chung cùng nhau. Trinh là một người rất dễ thương, vui tính và thân thiện. Mối quan hệ giữa Diễm và Trinh chỉ là bạn bè bình thường, không quá thân thiết như mọi người vẫn nghĩ".

Hoa hậu Diễm Trần bác bỏ việc lợi dụng ồn ào của Anh Đức để tạo hiệu ứng cho phim-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-diem-tran-bac-bo-viec-loi-dung-on-ao-cua-anh-duc-n-231944.html

Anh Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao