Hoa hậu diễn cảnh nóng trên du thuyền tiết lộ bí mật hậu trường 18+

Sau 6 năm, nữ diễn viên mới tiết lộ những chuyện chưa kể về cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp.

Viên Gia Mẫn (Candy Yuen Ka Man) là diễn viên nổi tiếng Hong Kong với thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng một "khủng". Cô đào sinh năm 1984 từng gây được chú ý khi diễn cảnh khỏa thân và ân ái trên du thuyền trong phim Trai Bao (The Gigolo King).

Hoa hậu diễn cảnh nóng trên du thuyền tiết lộ bí mật hậu trường 18+-1
Viên Gia Mẫn nóng bỏng ở tuổi 36.

Đây là bộ phim giúp tên tuổi của Viên Gia Mẫn nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Phim kể về cuộc đời của những anh chàng làm nghề trai bao, sống dựa vào tiền của các quý bà hồi xuân. Trong phim, người đẹp 8X tự tin nude 100% diễn cảnh nóng với trai trẻ.

Cảnh Viên Gia Mẫn cởi bikini, khoe dáng trên du thuyền từng gây sốt cộng đồng mạng. Đặc biệt, cô có tới 6 cảnh nóng với trai trẻ vô cùng táo bạo. Ấn tượng nhất phải kể tới cảnh ân ái trên du thuyền.

Hoa hậu diễn cảnh nóng trên du thuyền tiết lộ bí mật hậu trường 18+-2
Cảnh nóng trên du thuyền của người đẹp từng gây được chú ý.

Cách đây không lâu, tờ Chinatimes bất ngờ đăng tải bài viết về Viên Gia Mẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Chia sẻ trên tờ Chinatimes, Viên Gia Mẫn cho rằng, mỗi một phụ nữ chỉ có một quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp nhất trong đời và nên trân trọng điều này.

Cô đào 8X khẳng định không hề hối hận khi đóng phim cấp 3 ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời. Một vài năm trở lại đây, người hâm mộ không thấy Viên Gia Mẫn tham gia đóng phim, nữ diễn viên 36 tuổi cho biết, cô muốn dành thời gian tận hưởng cuộc sống và chuyển sang làm Youtuber.

Hoa hậu diễn cảnh nóng trên du thuyền tiết lộ bí mật hậu trường 18+-3
Viên Gia Mẫn tiết lộ nhiều bí mật quanh bộ phim "Trai bao" năm 2015.

Nói về bộ phim có cảnh nóng bạo nhất trong sự nghiệp của mình, Viên Gia Mẫn cho biết đây là bộ phim cô có nhiều cảnh khỏa thân táo bạo nhất. Trai Bao là bộ phim do Vương Tinh làm đạo diễn và sản xuất năm 2015. Cô đào sinh năm 1984 khẳng định, thời điểm quay phim, cô chỉ có 2 cảnh nóng.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì đạo diễn đã tự ý "thêm thắt" tạo thành 6 cảnh nhạy cảm. Trong số đó, có 1 cảnh quay cận vào cơ thể. Điều này làm ảnh hưởng đến cảm xúc và tinh thần của Viên Gia Mẫn. 

Không những thế, trước khi bộ phim được ra rạp, một số đoạn clip nhạy cảm trong Trai Bao của Hoa hậu Ảnh bị tung lên mạng gây xôn xao dư luận.

Hoa hậu diễn cảnh nóng trên du thuyền tiết lộ bí mật hậu trường 18+-4
Chấp nhận đóng phim 18+, Viên Gia Mẫn bị rò rỉ clip nhạy cảm trên mạng xã hội. 

Viên Gia Mẫn cho biết, khi biết hình ảnh nhạy cảm của mình bị tung lên mạng, cô lo lắng và buồn bã đến mức không thể nuốt trôi bất cứ đồ ăn nào. Thậm chí, khi đó tay nữ diễn viên liên tục run lên khi nói về sự cố bị lộ clip nóng vì đóng phim 18+. 

Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận nhờ Trai Bao, tên tuổi Viên Gia Mẫn được nhiều khán giả biết tới hơn. Khi sự cố lộ clip nóng chưa hạ nhiệt, Viên Gia Mẫn lại tiếp tục vướng tin đồn làm gái bao. Trước sự vu khống này, nữ diễn viên không kiềm chế được sự tức giận.

Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm, Viên Gia Mẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim, biểu diễn và cả kinh doanh. Tuy nhiên, vì từng đóng phim cấp ba, mỗi lần lên sân khấu, cô thường bị khách hàng sàm sỡ, gạ gẫm hay buông lời khiếm nhã. Thời điểm đó, Viên Gia Mẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim, tiền bạc không phải vấn đề quá khó khăn.

Hoa hậu diễn cảnh nóng trên du thuyền tiết lộ bí mật hậu trường 18+-5
Nữ diễn viên 8X từng có thời gian sống sung túc vì "hầu bao rủng rỉnh".

Để cải thiện cuộc sống, cô đào còn thuê một căn hộ tầm trung với giá 40.000 HKD hàng tháng (hơn 118 triệu VND). Tuy nhiên, vài năm gần đây thu nhập của Viên Gia Mẫn bị sụt giảm đáng kể. Năm ngoái, cô lặng lẽ chuyển tới một chỗ thuê khác với giá rẻ hơn là 13.000 HKD (68 triệu VND). Người đẹp 8X cho biết thêm, đây chỉ là nơi cô sống tạm bợ vì trong tương lai người đẹp muốn nhập cư vào Canada để bắt đầu cuộc sống mới.

Về cuộc sống tình cảm, Viên Gia Mẫn cho biết cô độc thân đã được 9 năm. Người đẹp từng sử dụng phần mềm hẹn hò để tìm bạn trai nhưng điều này lại không khả quan.

Hoa hậu diễn cảnh nóng trên du thuyền tiết lộ bí mật hậu trường 18+-6
Nữ diễn viên hiện tại vẫn độc thân.

Viên Gia Mẫn từng giành được giải Hoa hậu Ảnh khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, chân dài sau đó lấn sân đóng phim,

Một số bộ phim đáng chú ý của cô phải kể đến như Trai Bao, Hào Tình, Đổ Thành Phong Vân (cùng Châu Nhuận Phát, Tạ Đình Phong, Lưu Gia Linh), Thiết Thính Phong Vân 3 (cùng Cổ Thiên Lạc, Châu Tấn, Lưu Thanh Vân),....

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hoa-hau-dien-canh-nongtren-du-thuyen-tiet-lo-bi-mat-ve-hau-truong-phim-18-5020212874162831.htm

cảnh nhạy cảm khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao