Nữ MC VTV kể đêm đầu tiên làm dâu đầy nước mắt

Sau gần 1 tháng theo chàng về dinh, MC/BTV Nguyễn Xuân Anh mới đây có những chia sẻ về cảnh làm dâu.

Ngày 22/9 vừa qua, MC/BTV Nguyễn Xuân Anh tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp đón dâu ngay khi Hà Nội có quyết định nới lỏng giãn cách. Do dịch bệnh Covid-19 nên ngày vui của cô chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không tụ tập quá 10 người và chỉ có một tráp. 

Sau gần 1 tháng theo chồng về dinh, Xuân Anh mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh đám cưới đặc biệt của mình với báo Vietnamnet.vn.

Nữ MC VTV kể đêm đầu tiên làm dâu đầy nước mắt-1

Chia sẻ về quyết định tổ chức đám cưới trong thời điểm dịch Covid-19, nữ MC cho biết: "Ban đầu tôi cũng hơi buồn nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy bản thân còn may mắn hơn rất rất nhiều cô dâu khác.

Họ thậm chí phải lùi ngày, hoặc phải làm online cô dâu chú rể ở 2 địa phương khác nhau đều giãn cách. Đón dâu được đúng ngày đẹp, dù chỉ có nội bộ 2 gia đình nhưng tôi đã thấy may mắn lắm rồi.

Tôi vẫn nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ họ hàng, bạn bè nên cảm giác vẫn hạnh phúc lắm".

Nữ MC VTV kể đêm đầu tiên làm dâu đầy nước mắt-2

Cũng giống nhiều cô gái ngày đầu về nhà chồng, Xuân Anh đã nhớ gia đình và khóc rất nhiều. Tuy nhiên, được sự an ủi của ông xã nên nữ MC bớt thấy tủi thân hơn.

"Cảm giác đầu tiên là nhớ gia đình. Tối đầu tiên về nhà chồng, tôi khóc nhiều lắm. Nhưng chồng hiểu và ở bên cạnh dỗ dành rồi dần cũng quen.

Cô công chúa rời xa vòng tay bố mẹ để tự lập với gia đình mới nên quả thực tôi khá bỡ ngỡ và hụt hẫng. Nhưng sau đó, tôi có cảm giác hào hứng để lên kế hoạch đặt từng viên gạch xây dựng gia đình mới", cô tâm sự.

Cũng trong cuộc trò chuyện này Xuân Anh lần đầu tiết lộ về nghề nghiệp ông xã. Theo đó, bạn đời cô tên Ngọc Quỳnh, làm về thiết kế, chứ không phải đại gia như nhiều lời đồn trước đó.

Nữ MC VTV kể đêm đầu tiên làm dâu đầy nước mắt-3

Chia sẻ về chồng, Xuân Anh cho biết bạn đời là người rất thú vị: "Anh Quỳnh là người tử tế, chín chắn và đáng tin cậy. Đó là cảm nhận đầu tiên của tôi khi quen anh.

Điều quan trọng nữa là tôi cảm nhận được tình yêu chân thành từ anh. Chúng tôi cũng rất tôn trọng và hiểu cho công việc của nhau. Ở bên nhau, chúng tôi luôn cảm thấy vui vẻ và cười đùa nhiều lắm".

Hiện cả hai chưa có kế hoạch con cái. "Trước mắt 2 đứa sẽ tập trung phát triển công việc và đặt những nền móng chắc chắn cho gia đình nhỏ. Cũng mong sớm đến lúc chúng tôi sẵn sàng chào đón thành viên mới", nữ MC cho hay.

Nữ MC VTV kể đêm đầu tiên làm dâu đầy nước mắt-4

Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1992) từng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng khi tham gia ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định vào năm 2016. Hiện cô là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời tiết của các chương trình thời sự trên VTV. 

Không chỉ sở hữu giọng nói trong trẻo, lối dẫn dắt linh hoạt, ngoại hình của Xuân Anh cũng rất nổi bật. MC nhà đài từng đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài Sắc Nữ Sinh Báo chí 2013, giải khuyến khích Nụ Cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-nguyen-xuan-anh-ke-dem-lam-dau-day-nuoc-mat-n-281046.html

Nguyễn Xuân Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao