Hồng Quế đụng chạm đồng nghiệp: Hết chê Đỗ Thị Hà lại 'cà khịa' Thủy Tiên

Trong khi nhiều người né tránh ồn ào, Hồng Quế lại không ngại va chạm, liên tục đưa bình luận về đồng nghiệp showbiz dù không liên quan.

"Cà khịa" Thủy Tiên về ồn ào tiền từ thiện

Tối 23/11, Thủy Tiên công khai 177 tỷ đồng từ thiện kèm loạt hóa đơn sau ồn ào "nói dối". Theo chia sẻ của bà xã Công Vinh, tổng số tiền quyên góp được hơn 177 tỷ đồng. Trong đó, vợ chồng nữ ca sĩ bỏ tiền cá nhân là 3 tỷ 690 triệu. Với chi phí ăn ở, đi lại, Thủy Tiên và Công Vinh tự bỏ tiền túi.

Để rõ ràng, Thủy Tiên công khai hàng loạt giấy tờ, sao kê của ngân hàng, ghi tay chi tiêu, các giấy chứng nhận của chính quyền xã, huyện, tỉnh mà đoàn từ thiện đi qua.

Hồng Quế đụng chạm đồng nghiệp: Hết chê Đỗ Thị Hà lại cà khịa Thủy Tiên-1
Thủy Tiên công khai sao kê, chứng từ từ thiện miền Trung.

2 ngày sau khi Thủy Tiên công khai loạt giấy tờ, Hồng Quế bất ngờ tham gia vào câu chuyện. Trên trang cá nhân, Pink Q bày tỏ nghi ngờ về tính minh bạch của đàn chị.

"Đúng là cô Tiên, vì phải là Tiên mới làm được điều phi thường. Bao nhiêu năm đèn sách của dân kiểm toán cũng phải ngả mũ trước một cô Tiên. Một công ty nhỏ khoảng 10 - 20 tỷ mà giấy tờ kiểm toán còn lên khoảng mấy chồng, nhưng không, 178 tỷ chỉ cần một tờ giấy A4 lem nhem. Thôi thì cô Tiên ngoài đời thực version 2020, em vẫn là 'nể và bái phục'", Hồng Quế viết.

Đồng thời, nữ người mẫu cảm ơn đoàn từ thiện của đàn chị đã "chừa" lại một số nơi "nhỏ bé", để đoàn cứu trợ của cô có cơ hội giúp đỡ người dân đáng thương. 

Hồng Quế đụng chạm đồng nghiệp: Hết chê Đỗ Thị Hà lại cà khịa Thủy Tiên-2
Hồng Quế tỏ ý nghi ngờ Thủy Tiên

Trước thắc mắc của Hồng Quế, 2Sao.vn đã liên hệ với Thủy Tiên để lắng nghe phản hồi. Bà xã Công Vinh khẳng định, cô chỉ có trách nhiệm giải trình với những mạnh thường quân quyên góp, còn với đối tượng như Hồng Quế thì không.

Chê bai tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà.

Ngay khi đăng quang, nhan sắc Đỗ Thị Hà đã trở thành chủ đề bàn tán. Đáng nói, trong khi các nghệ sĩ Vbiz đồng loạt đăng status để ủng hộ và khen ngợi tân hoa hậu thì Hồng Quế lại có phản ứng trái ngược hoàn toàn.

Hồng Quế đụng chạm đồng nghiệp: Hết chê Đỗ Thị Hà lại cà khịa Thủy Tiên-3Hồng Quế đụng chạm đồng nghiệp: Hết chê Đỗ Thị Hà lại cà khịa Thủy Tiên-4
Hồng Quế đồng tình với ý kiến chê nhan sắc Đỗ Thị Hà.

Theo đó, dưới bài đăng "hóng" tân hoa hậu của Hồng Quế, khi 1 netizen để lại bình luận "xấu", cô liền đáp lại: "Nói hộ em, quá chuẩn".

Câu trả lời của Hồng Quế gây tranh cãi dữ dội. Dẫu biết mỗi người đều có quyền nêu nhận xét cá nhân, nhưng với vai trò là người của công chúng, việc chân dài công khai chê bai tân hoa hậu được cho là điều không nên.

Chưa kể, dân mạng còn cho rằng Đỗ Thị Hà sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, không đáng nhận lời nhận xét tiêu cực như vậy.

"Cà khịa" Huỳnh Anh

Ngày 29/6, Huỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chiếc chìa khóa xe Mercedes trên trang cá nhân. Anh chú thích: "Đi Hồ Tây chơi đê. Nghe nói có cái này bây giờ dễ vào việc hơn nè!".

Trước lời lẽ của Huỳnh Anh, nhiều người cho rằng nam diễn viên đang cố ý đụng chạm bê bối tình ái gần đây của cầu thủ Quang Hải khi bị hack Facebook.

Bị nghi ngờ "đá đểu" Quang Hải, Huỳnh Anh lên tiếng đính chính. Tiết lộ về số tài sản xe cộ, du thuyền của mình, mỹ nam điện ảnh khẳng định chỉ đang cố bắt trend cho vui chứ không có ý đụng chạm ai. 

Hồng Quế đụng chạm đồng nghiệp: Hết chê Đỗ Thị Hà lại cà khịa Thủy Tiên-5
Huỳnh Anh bị nghi ngờ "đá đểu" Quang Hải vụ nhún nhảy Hồ Tây.

Sự việc tưởng như khép lại sau lời thanh minh, Hồng Quế - người từng có thời gian tìm hiểu Huỳnh Anh - lại bất ngờ đăng status được cho là đá đểu anh.

Chân dài sinh năm 1994 bày tỏ sự ngạc nhiên khi đề cập chi tiết "6 chiếc du thuyền" mà Huỳnh Anh nhắc đến. Ngay sau đó, cô tiếp tục châm biếm: "Đêm hôm qua em lại nằm mơ em có 6 cái du thuyền. Tỉnh dậy mới biết giấc mơ chỉ là giấc mơ". 

Dù không chỉ đích danh, song việc Hồng Quế liên tục nhắc tới "6 chiếc du thuyền" - chi tiết có trong bài viết của nam diễn viên - đã khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. Mặc dân mạng đồn đoán, Hồng Quế ngó lơ và tất bật với cuộc sống riêng. 

Hồng Quế đụng chạm đồng nghiệp: Hết chê Đỗ Thị Hà lại cà khịa Thủy Tiên-6
Hồng Quế bị nghi "đá đểu" Huỳnh Anh dù từng có thời gian tìm hiểu.

Trước đó, Hồng Quế cũng từng nhiều lần gây xôn xao khi tham gia vào câu chuyện của người khác. Cụ thể, chân dài làng mẫu từng khúc mắc với Hương Giang, xem thường Thư Dung và nhắc khéo Mai Ngô nên thay đổi suy nghĩ lẫn lối sống.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-het-che-do-thi-ha-lai-ca-khia-thuy-tien-n-243573.html

Đỗ Thị Hà Huỳnh Anh Hồng Quế Thủy Tiên

Tin tức mới nhất