H'Hen Niê bất ngờ lên tiếng khi bị réo tên vào vụ 'xù job'

Sau khi bị réo tên vào vụ "xù job" gây xôn xao dư luận, Hoa hậu H'Hen Niê đã ngầm phủ nhận và cho rằng "không bao giờ xảy ra chuyện đấy".

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện bài viết nhằm tố có một Hoa hậu "bùng job" để làm chuyện khác khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, bài viết có nội dung như sau: "Nghe đồn có cô Hoa hậu cáo nào đó được một bé làm agency book cái gì đó, chốt đã rồi, bạn này báo lại sếp, nói chung xong hết rồi.

Hoa hậu cáo cũng hứa hỗ trợ bé này nhiều lắm, xong cuối cùng hôm đó, giờ đó, Hoa hậu cáo đi làm chuyện khác, xù job để bé nhân viên kia bị sếp chửi quá trời chửi. Hoa hậu cáo vẫn được các fans tung hô quá trời mà không biết chị từ mèo sang cáo từ rất lâu rồi".

HHen Niê bất ngờ lên tiếng khi bị réo tên vào vụ xù job-1

Sự việc này được cư dân mạng gọi là "drama giờ hành chính". Ngay lập tức nhiều người liền réo gọi Hoa hậu H’Hen Niê. Trên trang Instagram của nàng hậu gốc Ê Đê, khi được một fan hỏi: “Người ta đang gán ghép chị có mặt trong drama giờ hành chính đấy ạ, chị lên tiếng gì đấy đi chị”. Đáp lại câu hỏi của fan, H’Hen Niê lên tiếng phủ nhận khi cho rằng: "Ôi chị cảm ơn em nhé! Chị hy vọng họ thật sự có làm việc với chị và chắc chắn tình huống đó không xảy ra! Quan điểm của chị một lần được làm việc để tạo ra nhiều giá trị cơ hội làm việc tiếp theo".

Trước đó,  trên diễn đàn về sắc đẹp cũng có một tài khoản công khai góp ý về phong cách mà Hoa hậu H'Hen Niê diện trong thời gian gần đây. Theo đó, người này cho rằng: "Thật sự mà nói, bình luận của mình hoàn toàn là góp ý rất thiện chí... Và rõ ràng mình cũng chẳng hề chê Hen mặc xấu hay như nào mà mình chỉ nói Hen nên lựa chọn trang phục cũng như makeup - làm tóc phù hợp hơn. Và thật sự nói thẳng ra là mình ngại chê Hen vì fan của Hen bị thái quá, mình nghĩ không riêng gì mình mà có lẽ một số người cũng thấy như những gì mình nói nhưng dường như chiếc áo Top 5 Miss Universe che mờ tất cả. Không bao giờ nghe góp ý. Cứ hễ bị chê là giãy nảy lên".

HHen Niê bất ngờ lên tiếng khi bị réo tên vào vụ xù job-2

Sau ít giờ đăng tải, bình luận của cư dân mạng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Trước ồn ào này, H'Hen Niê cũng đã lên tiếng phản hồi. Người đẹp gốc Ê Đê thẳng thắn bày tỏ: "Hen trân quý từng đóng góp của mọi người từ lúc là thí sinh đến thời điểm hiện tại và cả sau này ạ. Nhưng đôi khi cũng sẽ có lúc này lúc khác, có lúc làm hài lòng đa số mọi người, có lúc được mọi người nhắc nhở. Bản thân Hen nhiều khi xuất hiện cũng sẽ có đôi lúc chưa cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình từ đó mà cố gắng để khắc phục ạ. Nhưng có một điều chắc chắn là ekip Hen rất yêu thương và luôn dành mọi sự tốt nhất cho Hen".

Phát ngôn mới nhất của nàng hậu đã ghi trọn điểm trước cộng đồng fan sắc đẹp bởi lối suy nghĩ tích cực và văn minh.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/hoa-hau-hhen-nie-bat-ngo-len-tieng-khi-bi-reo-ten-vao-vu-xu-job-post955947.vov?fbclid=IwAR3l7GxgZYE2Gy9YDPlgYuIqwSwLH5Od3qQWuvkYeHDW9FMeO0b8OJW_NZw

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất