Hoa hậu Hoàn vũ 2014 bất mãn bỏ về vì lòng tự tôn dân tộc?

Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng người đẹp Colombia Ariadna cũng là em họ của Paulina Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2014 nên cô cảm thấy bất bình thay em.

Cái kết đầy trớ trêu của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Trong khi khán giả đều nghĩ người đẹp Colombia sẽ đăng quang và cảm thấy kết quả này hoàn toàn xứng đáng thì MC lại bất ngờ công bố đại diện Philippines mới thực sự là Hoa hậu. Trong giây phút bị tước mất vương miện, cô gái đến từ Colombia vẫn cố gắng mỉm cười. Nhưng khi chiếc vương miện này được trao lại cho Philippines, cô đã òa khóc trong vòng tay của các thí sinh còn lại.

Sự cố hy hữu xảy ra trong những phút cuối của đêm chung kết đã khiến khán giả trên toàn thế giới vô cùng bất bình và phẫn nộ. Không chỉ người hâm mộ, ngay cả người trong cuộc như Hoa hậu Hoàn vũ 2014 – Paulina Vega cũng tỏ rõ sự tức giận của mình.

Dù trước đó, Paulina Vega vẫn tươi tắn trao vương miện cho người kế nhiệm trên sân khấu, song khi chương trình kết thúc cựu Hoa hậu Hoàn vũ đã nhanh chóng sắp xếp hành lý và tức tối rời đi. Trên fanpage của Paulina Vega cũng đăng tải hình ảnh cô đang kéo vali và hành lý của mình vào thang máy kèm theo chú thích: “Paulia đã thực sự phẫn nộ vì những gì họ (tức là BTC Miss Universe) đã làm với Ariadna và Colombia”.


Paulina Vega phải tự tay tước vương miện của người đẹp Colombia...


... để trao lại cho đại diện Philippines

Hoa hậu Hoàn vũ 2014 giận dữ vì cảm thấy việc công bố nhầm kết quả là một hành động xúc phạm tới Ariadna cũng như không tôn trọng quốc gia Colombia của cô. Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng người đẹp Colombia Ariadna cũng là em họ của Paulina Vega nên cô cảm thấy bất bình thay em.

Hoa hậu Hoàn vũ 2014 tức tối bỏ về 2
Hoa hậu Hoàn vũ 2014 tức tối bỏ về vì bất bình với kết quả


Hình ảnh Paulina Vega chúc mừng người đẹp Colombia khi cô gái này
được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu

 Theo Afamily/ Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất