Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi

Apasara Hongsakula là người Thái Lan đầu tiên đăng quang Miss Universe vào năm 1965. Hiện nay, ở tuổi 72, bà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung đến khó tin.

Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-1
Những năm gần đây, nhan sắc của Miss Universe Apasra Hongsakula luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Hoa hậu sinh năm 1947 thường xuyên khiến khán giả bất ngờ nhờ nhan sắc trẻ trung vượt thời gian. Trong bức ảnh được chụp năm 2014 (phải), bà không có quá nhiều khác biệt so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) năm 1965. 

Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-2Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-3
Apasra Hongsakula chỉ cao 1,62 m, là hoa hậu thấp nhất trong lịch sử Miss Universe. Bà giành được vương miện năm 18 tuổi trong cuộc thi được tổ chức tại bãi biển Miami, bang Florida (Mỹ). Cựu hoa hậu 72 tuổi trở thành người Thái Lan đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. 

Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-4Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-5
Thời điểm đó, Apasra Hongsakula được đánh giá cao nhờ sở hữu khuôn mặt thanh tú với các đường nét vừa ngọt ngào, tươi tắn vừa quyến rũ. Sau khi đăng quang, báo chí phương Tây gọi hoa hậu người Thái là "viên ngọc phương Đông". Dù chiều cao hạn chế, bà vẫn được khen gợi cảm nhờ số đo 3 vòng nóng bỏng và làn da bánh mật khỏe khoắn. 
Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-6
Sau khi đăng quang một năm, Apasra Hongsakula kết hôn với em họ Hoàng hậu Sirikit (vợ vua Rama IX) và chính thức bước chân vào hoàng thất. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 2 năm. Bà ly hôn với chồng sau khi có con trai đầu lòng. Năm 1985, bà tái hôn với doanh nhân giàu bậc nhất Thái Lan - Suthikiati Chirathivat. Cuộc hôn nhân thứ 2 cũng chỉ kéo dài 10 năm. Miss Universe 1965 ly hôn chồng thứ 2 vào năm 1995 và nuôi con một mình. 

Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-7Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-8
Ở tuổi 72, bà khiến nhiều người kinh ngạc khi vẫn giữ được vóc dáng thanh thoát và khuôn mặt trẻ trung. Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh, ít người biết bà đã bước qua tuổi thất tuần và có khá nhiều cháu nội.  ​​​​​​​

Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-9Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-10
Apasra Hongsakula từng bị đồn đã bỏ ra tới 2,5 triệu baht (hơn 77.100 USD) để phẫu thuật thẩm mỹ và áp dụng các biện pháp níu kéo thanh xuân. Quản lý của cựu hoa hậu đã bác bỏ nghi vấn trên. Chính bà cũng quyết định xuất hiện trên truyền để chứng minh bản thân không "dao kéo" hay chỉnh sửa ảnh quá đà. Trên trang cá nhân, Apasra Hongsakula thường chia sẻ ảnh chụp trong một năm nhiệm kỳ hoa hậu và ảnh đời thường nhằm khoe nhan sắc "trẻ mãi không già". ​​​​​​​

Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-11Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-12
Trong loạt ảnh không photoshop kỹ càng, khán giả nhận ra Apasra Hongsakula không sở hữu làn da căng mịn và khuôn mặt thon gọn tựa thiếu nữ như báo chí vẫn ca ngơi. Tuy nhiên, so với tuổi đời ngoài 70, bà vẫn được khen trẻ đẹp đến khó tin. Hoa hậu 72 tuổi cho biết việc chăm chút sắc đẹp, chú trọng dưỡng da từ khi còn nhỏ giúp bà có được làn da đẹp hơn những người cùng độ tuổi. Ngoài ra, Apasra Hongsakula còn thường xuyên leo núi để rèn luyện sức khỏe. ​​​​​​​

Vẻ ngoài trẻ trung của Hoa hậu Hoàn vũ 72 tuổi-13
Năm 2018, người đẹp Thái Lan đã có mặt trong buổi giao lưu với Miss Universe 2005 Natalie Glebova và Miss Universe 2017 Demi-Leigh Nel-Peters. Khi chụp ảnh chung, nhiều người nhận xét Apasra Hongsakula trông như thể mới ngoài 50 tuổi. Bà hơn Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters tới 48 tuổi. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ve-ngoai-tre-trung-cua-hoa-hau-hoan-vu-72-tuoi-post1028195.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe