Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ bị truất ngôi duy nhất trong lịch sử giờ ra sao?

Người đẹp Nga, Oxana Fedorova là Hoa hậu Hoàn vũ duy nhất từng bị truất ngôi trong lịch sử. Hiện nhan sắc của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong lịch sử gần 60 năm của Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Oxana Fedorova là người đẹp đầu tiên đem về chiến thắng cho nước Nga. Cô đăng tại Miss Universe 2002 được tổ chức tại Puerto Rico.

Trong đêm chung kết, Oxana không có đối thủ vì những màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên chỉ 4 tháng sau, danh hiệu của Fedorova đã bị thu hồi. Lý do ban tổ chức đưa ra chỉ đơn giản là "cô ấy không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình". 

Hoa hậu Hoàn vũ bị truất ngôi duy nhất trong lịch sử giờ ra sao?-1

Sau sự cố của người đẹp, nhiều nguồn tin cho rằng cô bị phế truất vì đã kết hôn hoặc đang mang thai, 2 điều bị cấm theo quy định của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Hiện tại, ở tuổi 44, cựu hoa hậu hoàn vũ vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Hoa hậu Hoàn vũ bị truất ngôi duy nhất trong lịch sử giờ ra sao?-2
Oxana giành được 9,88 điểm, lập kỷ lục về số điểm cao nhất từ trước đến nay tại Miss Universe ở phần thi áo tắm.

Oxana Fedorova cũng là hoa hậu đầu tiên của Miss Universe được đeo chiếc vương miện có hình cánh chim phượng hoàng nổi tiếng nhất của Mikimoto. Vương miện này được làm từ 800 viên kim cương 18 cara, 120 viên ngọc trai quý và tổng giá trị là 250.000 USD. Kiểu dáng của nó tượng trưng cho tài năng, địa vị xã hội và sắc đẹp vĩnh cửu.

Hoa hậu Hoàn vũ bị truất ngôi duy nhất trong lịch sử giờ ra sao?-3Hoa hậu Hoàn vũ bị truất ngôi duy nhất trong lịch sử giờ ra sao?-4

Sau khi bị truất ngôi vào năm 2003, người đẹp cao 1m78 bắt đầu theo đuổi sự nghiệp truyền hình. Hiện tại Oxana là một người mẫu và MC truyền hình rất thành công tại quê hương.

Hoa hậu Hoàn vũ bị truất ngôi duy nhất trong lịch sử giờ ra sao?-5
Oxana Fedorova và chồng. Ảnh: New.

Theo New, cựu Hoa hậu Hoàn vũ kết hôn 2 lần. Lần đầu cô cưới người mẫu Philip Toft vào năm 2007 và chia tay vào năm 2010. Sau đó, năm 2011, Oxana kết hôn với Andrey Borodin, phó chủ tịch liên đoàn Quyền anh Nga. Cặp đôi chung sống hạnh phúc và có với nhau 2 đứa con, năm nay 8 tuổi và 9 tuổi.

Người đẹp Oxana Fedorova đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và giờ đây cô đang tận hưởng sự bình yên bên gia đình. Những hình ảnh cựu hoa hậu chia sẻ trên trang Instagram cá nhân cho thấy hiện tại Oxana Fedorova có cuộc sống rất vui vẻ và hạnh phúc.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhan-sac-hoa-hau-hoan-vu-bi-truat-ngoi-duy-nhat-trong-lich-su-a510998.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe