Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Zozibini Tunzi lập kỷ lục Hoa hậu Hoàn vũ có nhiệm kỳ dài nhất

Nhiệm kỳ của Zozibini đã là 465 ngày, chính thức lập kỷ lục Hoa hậu Hoàn vũ có thời gian đương nhiệm lâu nhất.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 bị trì hoãn tổ chức vì dịch bệnh ảnh hưởng toàn cầu. Theo thông báo chính thức từ Miss Universe Organization, Hoa hậu Hoàn vũ 2020 sẽ diễn ra vào tháng 5/2021, tại Mỹ.

Cũng vì lý do này, nhiệm kỳ của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Zozibini Tunzi - bị kéo dài. Cho đến hôm nay (18/3), nhiệm kỳ của Zozibini đã là 465 ngày, chính thức lập kỷ lục Hoa hậu Hoàn vũ có thời gian đương nhiệm lâu nhất. 

Số ngày giữ vương miện của mỹ nhân Nam Phi vẫn đang được đếm tiếp cho tới tháng 5. 

Zozibini Tunzi lập kỷ lục Hoa hậu Hoàn vũ có nhiệm kỳ dài nhất-1 
Zozibini Tunzi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ có nhiệm kỳ dài nhất lịch sử.

Zozibini Tunzi sinh năm 1993, là người đẹp Nam Phi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Không sở hữu sắc vóc xuất chúng, song đương kim Hoa hậu Hoàn vũ được đánh giá cao về khả năng ứng xử, những phát ngôn truyền cảm hứng. 

Mặc dù là Hoa hậu Hoàn vũ có nhiệm kỳ dài nhất, song người đẹp Nam Phi gần như không có hoạt động nào nổi bật. Cô sống tại New York trong thời gian đương nhiệm, khó đi đâu hay làm gì vì dịch bệnh ảnh hưởng.

Zozibini sẽ trao lại vương miện cho người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Đại diện Việt Nam tại mùa giải này là Nguyễn Trần Khánh Vân.

Zozibini Tunzi lập kỷ lục Hoa hậu Hoàn vũ có nhiệm kỳ dài nhất-2Zozibini Tunzi lập kỷ lục Hoa hậu Hoàn vũ có nhiệm kỳ dài nhất-3Zozibini Tunzi lập kỷ lục Hoa hậu Hoàn vũ có nhiệm kỳ dài nhất-4
Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ da màu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/zozibini-tunzi-lap-ky-luc-hoa-hau-hoan-vu-co-nhiem-ky-dai-nhat-n-255110.html

Zozibini Tunzi Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe