'Vũ khí hạng nặng' Thúy Vân nghĩ gì khi đồng loạt thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không buồn coi mình là đối thủ?

Tường Linh, Phạm Thị Anh Thư, Đào Thị Hà... không xem Thúy Vân là đối thủ nặng ký nhất. Họ đều đặt mục tiêu đoạt vương miện và chiến thắng chính mình.

Sáng 16/9, vòng sơ khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức diễn ra tại Hà Nội. Theo ghi nhận hiện trường, có khá nhiều gương mặt tiềm năng đến casting và ai nấy đều sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện cao quý. 

Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Nguyễn Đặng Tường Linh - là một trong những nhan sắc nổi bật, thu hút sự chú ý của vòng sơ tuyển phía Bắc. Mặc dù đã có nhiều thành tích từ trong nước tới quốc tế, song Tường Linh chia sẻ, cô đến đây với tâm thế cố gắng và quyết tâm như bao người đẹp khác.

Vũ khí hạng nặng Thúy Vân nghĩ gì khi đồng loạt thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không buồn coi mình là đối thủ?-1
Thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh.

"Đến với cuộc thi, tôi sẽ cố gắng hết sức mình và mong khán giả đón chờ sự trở lại này. Được khán giả biết đến nhiều hơn các thí sinh khác, nghĩa là tôi càng phải cố gắng nhiều hơn để mọi người không phải thất vọng", Tường Linh nói. 

Được hỏi về sự xuất hiện của Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Tường Linh chia sẻ với 2Sao.vn: "Tôi và chị ấy biết nhau ngoài đời. Lúc trước nhiều người còn nhận xét hai chị em có giọng nói và khuôn mặt giống nhau, thậm chí nhầm lẫn. Với chị Vân, tôi có một sự ngưỡng mộ. Nhưng tôi đến với cuộc thi với tâm thế thoải mái nhất, cố gắng như bao người". 

Được hỏi tiếp "Có xem Thúy Vân là đối thủ nặng ký không?", Tường Linh quả quyết: "Đối thủ nặng ký nhất của tôi là chính mình".

Vũ khí hạng nặng Thúy Vân nghĩ gì khi đồng loạt thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không buồn coi mình là đối thủ?-2
Thí sinh Phạm Thị Anh Thư.

Người đẹp Phạm Thị Anh Thư cũng là gương mặt thân quen của các đấu trường nhan sắc trong nước. Cô từng lọt top 5 Hoa khôi Áo dài 2016, top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. 

Nói về những cuộc thi tham gia trước đó, Anh Thư nhận định mình chưa đoạt danh hiệu cao nhất vì chưa phù hợp tiêu chí. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Anh 2019, cô tâm sự mình đang ở giai đoạn "chín", đặt mục tiêu là chiếc vương miện.

Trả lời câu hỏi về sự xuất hiện của Thúy Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Anh Thư cho hay: "Chị ấy tốt mọi yếu tố, nhưng ai cũng có thế mạnh riêng của mình và cần phát triển bản thân. Tôi nghĩ không ai là đối thủ của mình, đối thủ của mình là chính mình thôi". 

Vũ khí hạng nặng Thúy Vân nghĩ gì khi đồng loạt thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không buồn coi mình là đối thủ?-3
Thí sinh Đào Thị Hà.

Đào Thị Hà là một trong những nhan sắc nổi bật của vòng sơ khảo sáng nay. Cô từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, gây tiếc nuối khi để vuột mất chiếc vương miện vào tay Đỗ Mỹ Linh.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Đào Thị Hà tiết lộ với 2Sao.vn người truyền cảm hứng cho mình chính là H'Hen Niê và câu chuyện của cô. 

"Mục đích duy nhất của tôi là giành chiến thắng, đại diện những cô gái Việt Nam chinh chiến trên đấu trường quốc tế", người đẹp Nghệ An thể hiện sự quyết tâm.

Về nickname "bản sao Tăng Thanh Hà" được nhiều khán giả ưu ái gọi trước đó, Đào Thị Hà tâm sự: "Tôi vẫn muốn khán giả biết đến tôi với vẻ đẹp riêng thay vì là hình bóng của một ai đó". 

Được hỏi về thí sinh nặng ký nhất, Đào Thị Hà khẳng định không cần dè chừng bất kỳ ai ngoài bản thân. 

Một số nhan sắc nổi trội tại vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: 

Vũ khí hạng nặng Thúy Vân nghĩ gì khi đồng loạt thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không buồn coi mình là đối thủ?-4
Người đẹp Đỗ Thị Minh Tâm sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m73 và số đo ba vòng cân đối. Gương mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng của cô gây được sự chú ý. 

Vũ khí hạng nặng Thúy Vân nghĩ gì khi đồng loạt thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không buồn coi mình là đối thủ?-5
Mỹ nhân dân tộc Ve - Un Thị Loi cũng sở hữu khuôn mặt khả ái gây thiện cảm với người đối diện. Cô sinh năm 2000.

Vũ khí hạng nặng Thúy Vân nghĩ gì khi đồng loạt thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không buồn coi mình là đối thủ?-6
Người đẹp từng tham dự 22 cuộc thi nhan sắc - Nguyễn Thị Anh. Cô từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vũ khí hạng nặng Thúy Vân nghĩ gì khi đồng loạt thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không buồn coi mình là đối thủ?-7Vũ khí hạng nặng Thúy Vân nghĩ gì khi đồng loạt thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không buồn coi mình là đối thủ?-8
Một số thí sinh khác.

T.N
Ảnh: Vũ Toàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-xuat-hien-nhieu-nhan-sac-sang-gia-n-196340.html

Tường Linh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân

Tin tức mới nhất