Mỹ nhân showbiz được kỳ vọng nhất xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây hụt hẫng

Được khen ngợi hết lời là bản sao của Pia Wurtzbach nhưng có thể Kim Dung sẽ không xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 như kỳ vọng.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang dần nóng lên với sự ghi danh của nhiều nhan sắc nổi tiếng. Á hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 - Hương Ly, người đẹp Nguyễn Thị Thành, Lê Thu Trang... đã chính thức xác nhận tranh vương miện năm nay. 

Tuy nhiên, fans sắc đẹp vẫn đang rất mong chờ sự xuất hiện của "trùm cuối" - Kim Dung. Cô là quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 - mùa giải All Stars. Kim Dung cũng chính là nhan sắc showbiz được kỳ vọng tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhất, thậm chí được ủng hộ hơn cả Thúy Vân. 

Mỹ nhân showbiz được kỳ vọng nhất xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây hụt hẫng-1
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 - Kim Dung.

Lý do khiến fans sắc đẹp kỳ vọng Kim Dung trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là bởi cô sở hữu chiều cao lên tới 1m78, thân hình mảnh mai. Đặc biệt, gương mặt sắc sảo, cá tính của Kim Dung được cho là rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cũng như Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Trước đây, cô vẫn thường được khán giả gọi bằng nickname "bản sao Pia Wurtzbach", vì sở hữu gương mặt giống với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. 

Mỹ nhân showbiz được kỳ vọng nhất xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây hụt hẫng-2
Nhan sắc Kim Dung rất có "màu", phù hợp với cả hình ảnh người mẫu lẫn hoa hậu.

Mỹ nhân showbiz được kỳ vọng nhất xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây hụt hẫng-3
Cô được cho là sở hữu gương mặt giống Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 - Pia Wurtzbach.

Mỹ nhân showbiz được kỳ vọng nhất xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây hụt hẫng-4 Mỹ nhân showbiz được kỳ vọng nhất xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây hụt hẫng-5
Thậm chí Kim Dung và Pia Wurtzbach từng có dịp hội ngộ.

Khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang bước vào giai đoạn tuyển sinh nước rút, khán giả càng kỳ vọng Kim Dung xuất hiện tại đấu trường sắc đẹp này. Để cổ vũ quán quân Next Top, rất nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của cô để khích lệ nộp hồ sơ. 

"Thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngay đi Dung ơi. Mỗi người chỉ có một thanh xuân nên hãy sống hết mình, đừng để sau này phải hối tiếc"; "Tuổi trẻ không có lâu đâu chị, thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đi"; "Còn chờ chị thôi đó, chị ơi";

"Thúy Vân đã ra trận, Hương Ly cũng hồi sinh chiến đấu, chỉ còn chờ chị thôi Dung ơi"; "Thúy Vân và Hương Ly ra sàn rồi, khi nào mới đến Dung?"..., dân mạng tha thiết nhắn nhủ chân dài 26 tuổi.

Mỹ nhân showbiz được kỳ vọng nhất xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây hụt hẫng-6Mỹ nhân showbiz được kỳ vọng nhất xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây hụt hẫng-7Mỹ nhân showbiz được kỳ vọng nhất xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây hụt hẫng-8
Dân mạng "tổng tấn công" Facebook Kim Dung để khích lệ cô nộp hồ sơ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Tuy nhiên, trái với sự ủng hộ cuồng nhiệt, Kim Dung vẫn giữ được sự bình tĩnh suốt thời gian qua. Sau thời gian im lặng, mới đây quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 có chia sẻ lấp lửng trên Instagram, ngầm xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Mỹ nhân showbiz được kỳ vọng nhất xác nhận không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây hụt hẫng-9
Kim Dung lấp lửng không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

"Mấy nay chỉ có một vấn đề duy nhất thôi mà mọi người nói đầy lỗ tai, đầy tới mức mà nó tràn từ tai này qua tai kia xong không đọng lại được gì. Mình thì chỉ nói một điều: Ước muốn của mọi người không trùng với ước muốn của mình. Thực lòng cảm ơn nhưng không thể báo đáp", nữ người mẫu viết.

Phản hồi của Kim Dung khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng, tuy nhiên vẫn có người hy vọng cô hồi tâm chuyển ý ở phút cuối cùng. Và có thể, sự vắng bóng của Kim Dung cũng là một "tổn thất" đối với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-dung-lap-lung-khong-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-195342.html

Kim Dung Next Top Pia Wurtzbach Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất