Vương miện hơn 2000 nghìn viên đá quý bị gãy sau 4 ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang?

Nhiều người cho rằng chiếc vương miện Hoa hậu Khánh Vân đội bị gãy chỉ là phiên bản thay thế chứ không phải vương miện gốc.

Mới đây, những hình ảnh về chiếc vương miện Brave Heart – Trái tim dũng cảm bị gãy một cạnh đã được chia sẻ trên rầm rộ trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, chiếc vương miện này mới chỉ được trao cho Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân vào 4 ngày trước (7/12) khi người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Được biết, Brave Heart là chiếc vương miện được chế tác tỉ mỉ trong suốt 6 tháng. Vương miện được làm bằng vàng, thu hút bởi sắc tím sang trọng nổi bật với 78 viên ngọc trai, 1371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím. Tuy nhiên, thông tin về giá trị của chiếc vương miện vẫn được BTC giữ kín.

Vương miện hơn 2000 nghìn viên đá quý bị gãy sau 4 ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang?-1
Chiếc vương miện Brave Heart H'Hen Niê trao cho Khánh Vân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Trước khi được trao cho đương kim Hoa hậu trong đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2019, chiếc vương miện đã nhận được sự chú ý đông đảo của khán giả. Vì vậy, thông tin Brave Heart gãy khiến không ít người bất ngờ.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng chiếc vương miện Khánh Vân đội bị gãy chỉ là phiên bản thay thế người đẹp dùng đi sự kiện chứ không phải chiếc vương miện gốc.

Vương miện hơn 2000 nghìn viên đá quý bị gãy sau 4 ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang?-2
Hình ảnh vương miện Brave Heart bị gãy cạnh.

Thực tế, chuyện vương miện bị gãy sau khi được trao cho các Hoa hậu không phải chuyện hiếm.

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi làm gãy mất một góc vương miện. Vương miện 3 tỷ đồng của Hoa hậu Lương Thùy Linh thì bị gãy mất phần đỉnh đầu. Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray thậm chí làm rơi vương miện trong lúc diễu hành khiến chiếc vương miện 6 tỷ đồng bị gãy mất một góc.

Vương miện hơn 2000 nghìn viên đá quý bị gãy sau 4 ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang?-3
Hoa hậu H'Hen Niê xin lỗi vì làm gãy vương miện.

Vương miện hơn 2000 nghìn viên đá quý bị gãy sau 4 ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang?-4
Vương miện của Lương Thùy Linh thì bị gãy mất phần đỉnh đầu.

Vương miện hơn 2000 nghìn viên đá quý bị gãy sau 4 ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang?-5Vương miện hơn 2000 nghìn viên đá quý bị gãy sau 4 ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng quang?-6
Catriona Gray làm gãy vương miện 120 viên ngọc trai và 500 viên kim cương trong lúc diễu hành.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/vuong-mien-hon-2000-nghin-vien-da-quy-bi-gay-sau-4-ngay-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-dang-quang-82019121292949417.htm

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất