Hoa hậu Kỳ Duyên bị mỉa mai 'mù màu' vì không phân biệt nổi bikini đang mặc tone đỏ hay cam

Đăng ảnh mặc bikini màu đỏ nhưng Kỳ Duyên lại giới thiệu đó là tone cam khiến người đẹp bị mỉa mai bị "mù màu".

Kỳ Duyên và Minh Triệu đang có kỳ nghỉ dưỡng cùng nhau tại Phú Quốc. Hai người đẹp liên tục cập nhật hình ảnh khám phá thiên đường biển đảo quê hương. Sau khoảnh khắc bán nude, Triệu - Duyên mới đây đăng tải bức ảnh mặc bikini phô diễn hình thể nằm thư giãn bên bể bơi.

Hoa hậu Việt Nam 2014 hào hứng thông báo: "Tranh thủ đi chụp hình, 2 Quýt nằm nghỉ một chốc. Minh Triệu ơi bikini màu cam mới chịu cơ. Chỗ này rất đẹp nha các bạn".

Hoa hậu Kỳ Duyên bị mỉa mai mù màu vì không phân biệt nổi bikini đang mặc tone đỏ hay cam-1

Bức hình sexy khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa. Qua hình ảnh, Kỳ Duyên và Minh Triệu được cho là mặc bikini màu đỏ. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại khẳng định cả hai diện tông cam. Nhiều thắc mắc về màu sắc bikini được gửi tới người đẹp thành Nam: "Đây là màu cam hả Kỳ Duyên?".

Thậm chí, có ý kiến còn mỉa mai Kỳ Duyên "mù màu" nên không phân biệt nổi mình mặc bikini tone gì.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị mỉa mai mù màu vì không phân biệt nổi bikini đang mặc tone đỏ hay cam-2Hoa hậu Kỳ Duyên bị mỉa mai mù màu vì không phân biệt nổi bikini đang mặc tone đỏ hay cam-3
Hoa hậu Kỳ Duyên bị mỉa mai mù màu vì không phân biệt nổi bikini đang mặc tone đỏ hay cam-4
Kỳ Duyên bị mỉa mai là mù màu vì giới thiệu tông bikini đang mặc khác xa thực tế

Tuy nhiên số khác lại cho rằng có thể đó là màu cam thật, nhưng do hai người đẹp đã sử dụng hiệu ứng màu chỉnh ảnh nên màu gốc đã trở thành màu đỏ như cư dân mạng đang thấy.

Hiện tại, màu sắc bộ bikini Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn là chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội.

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ky-duyen-bi-mia-mai-mu-mau-vi-noi-sai-tong-bikini-n-188741.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất