Loạt trang phục táo bạo của hoa hậu Kỳ Duyên

Với số đo vòng một hiện tại là 90 cm, hoa hậu Kỳ Duyên tự tin diện những thiết kế cut-out vô cùng táo bạo và gợi cảm.


Kể từ khi thừa nhận nâng ngực, Hoa hậu Việt Nam 2014 chăm chỉ diện những thiết kế tôn vòng một trước ống kính. Theo chia sẻ, cô có quyết định này vì muốn bản thân được tự tin và quyến rũ hơn. Là khách mời đặc biệt tại show diễn thời trang xuân hè 2018 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kỳ Duyên diện váy hai dây hoạ tiết chấm bi cắt xẻ gợi cảm. Ngoài ra, đường cong cơ thể của mỹ nhân gốc Nam Định còn được tôn lên bởi những đường may ôm sát. 


Trang phục hai dây lên ngôi mùa mốt Việt nửa đầu năm 2018, Kỳ Duyên cũng không bỏ qua xu hướng này. Vẫn là thiết kế cơ bản, lần này nàng hậu lựa chọn bộ cánh có gam màu nhã nhặn hơn, tuy vậy, độ hở và những đường cut-out vẫn với mục đích tôn lên vòng một đầy đặn. Hình ảnh này của Kỳ Duyên gây tranh cãi trái chiều, bên cạnh ý kiến khen ngợi, nhiều người nhận định hoa hậu Việt Nam 2018 trông chẳng khác gì một pho tượng cứng đờ.  


Hồi tháng 5, cô đến dự tiệc cưới của người mẫu Diệp Lâm Anh ở TP.HCM. Tại đây, Kỳ Duyên khoác lên mình bộ cánh trắng chất lụa nhẹ nhàng, điểm nhấn là thắt lưng ánh kim. Dĩ nhiên, khu vực cổ áo được khoét rất sâu.


Kiểu tóc búi cổ điển được đánh giá phù hợp với chiếc đầm tím pastel mướt mắt của Kỳ Duyên, khi cô sải bước trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long. Vẻ sang chảnh, gợi cảm của người đẹp sinh năm 1996 toát lên nhờ phần vai trễ xếp nếp, đường xẻ ngực táo bạo. Bên cạnh đó, để tăng sự nổi bật, cô còn kết hợp clutch ánh kim và hoa tai trong suốt.


Thiết kế của Lê Thanh Hòa phù hợp với chỉ số hình thể hiện tại của Kỳ Duyên, giúp cô toát lên được nét gợi cảm, nữ tính và sang trọng trong bộ cánh xẻ ngực sâu cùng phần vắt chéo ngay eo tạo điểm nhấn. Sự nổi bật của set đồ không thể thiếu món phụ kiện là đồng hồ nạm kim cương có giá lên tới 1,2 tỷ đồng. Khi so sánh hình ảnh này với khoảnh khắc những ngày đầu cô đăng quang hoa hậu, đúng là có sự lột xác khá nhiều về ngoại hình.


Bên cạnh đó, tủ đồ dạo phố của người đẹp cũng dần nhườn chỗ cho những thiết kế có độ hở cao. Trong ảnh, Kỳ Duyên diện áo kẻ sọc bỏ hờ hững dây kéo. Ngoài ra, những món phụ kiện đắt đỏ đi kèm cũng giúp cô nổi bật không kém, bao gồm ba lô trong suốt hiệu Chanel và giày sneaker từ nhà mốt Italy Dolce & Gabbana.


Hình ảnh gợi cảm của Kỳ Duyên "nhẵn mặt" trên báo chí và các chương trình truyền hình. Bộ jumpsuit khoét ngực gam màu nổi bật (ảnh trái) hay vest ánh kim lộ vòng một lấp ló, nhấn nhá thắt lưng to bản, là hai trong số những ví dụ điển hình. Thời gian gần đây, khán giả cũng dần quen thuộc với cách biểu cảm cong môi quyến rũ của người đẹp. 


Không nối gót những người tiền nhiệm với hình ảnh thanh lịch đúng chuẩn phụ nữ Việt, Kỳ Duyên ngày càng chứng tỏ hình tượng gợi cảm với những trang phục cut-out và xuyên thấu táo bạo. Tuy vậy, người hâm mộ nhận định vẻ quyến rũ của người đẹp sinh năm 1996 ngày càng bị lấn át bởi phong cách ăn mặc chạm đến sự phản cảm. Trong bộ ảnh thời trang, cô không ngần ngại diện trên người bộ cánh khoe da thịt quá đà. 
 


Theo Zing


hoa hậu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất