Tiệm nail bị khách chê cẩu thả, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn quả quyết: 'Team khéo lắm, lấy khóe mà êm ru'

"Tay của team khéo lắm, lấy khóe mà em ru", Kỳ Duyên chia sẻ đính kèm hình ảnh nhân viên đang phục vụ cho khách giữa ồn ào tiệm nail bị chê làm cẩu thả.

Đầu tháng 1 vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên bước chân vào kinh doanh. Vửa mở hàng, tiệm nail làm đẹp cho chị em của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã bị chê "đắt mà xấu thấy gớm" bởi sản phẩm được cho là làm cẩu thả từ khâu đơn giản nhất.

Mới đây, nàng hậu họ Nguyễn tiếp tục gây chú ý với những chia sẻ riêng về cơ sở kinh doanh của mình trong những ngày cận Tết. Thông báo phục vụ khách tới những ngày cuối cùng của năm cũ, Kỳ Duyên tự tin khoe: "Team lấy khéo lắm, lấy khóe mà êm ru".

Tiệm nail bị khách chê cẩu thả, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn quả quyết: Team khéo lắm, lấy khóe mà êm ru-1
Kỳ Duyên chia sẻ về kỹ năng làm đẹp của tiệm mình.

Lời khẳng định "lấy khóe khéo và phục vục khách nhiệt tình" của Kỳ Duyên như câu trả lời cho những ồn ào chê bai "lằm ăn cẩu thả" trong suốt thời gian qua.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đang vướng vào ồn ào khi bước chân vào kinh doanh. Tiệm nail của nàng hậu họ Nguyễn đã nhận được một số phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng. Ồn ào bắt đầu từ hình ảnh chia sẻ thành quả của Diệp Lâm Anh hòng quảng cáo cho người chị em thân thiết.

Theo đó, tiệm làm đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2014 bị chê làm quá cẩu thả từ những khâu đơn giản nhất như việc nhặt da không kỹ dẫn đến sơn tràn khóe, hay lướt sơn không đều giữa các ngón, đọng sơn đầu móng... Thậm chí, sản phẩm của họ Diệp lăng xê cho đàn em còn bị nhận xét thiếu thẩm mỹ.

Tiệm nail bị khách chê cẩu thả, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn quả quyết: Team khéo lắm, lấy khóe mà êm ru-2Tiệm nail bị khách chê cẩu thả, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn quả quyết: Team khéo lắm, lấy khóe mà êm ru-3
Tiệm làm đẹp của Kỳ Duyên bị chê làm cẩu thả từ những khâu đơn giản nhất như việc nhặt da không kỹ...

Mặc những lời chê bai xung quanh, Hoa hậu Thu Thảo vẫn tới ủng hộ và chấm điểm 10 cho chất lượng cho sản phẩm làm đẹp của đàn em.

Tiệm nail bị khách chê cẩu thả, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn quả quyết: Team khéo lắm, lấy khóe mà êm ru-4

Giữa lời ra tiếng vào, Hoa hậu họ Nguyễn tự răn mình "gắng chỉn chu". Thay vì đứng chỉ đạo, Kỳ Duyên tự mình xắn tay vào phục vụ cho khách. Người đẹp thành Nam cũng tự nhủ bản thân: "Hãy luôn ở cạnh những người mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực để sống vui vẻ, hạnh phúc và luôn tìm được những con đường, cách giải quyết cuộc sống ổn thỏa".

Tiệm nail bị khách chê cẩu thả, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn quả quyết: Team khéo lắm, lấy khóe mà êm ru-5
Tự phục vụ khách tại tiệm nail, Hoa hậu Kỳ Duyên bị nhắc nhở "đeo bao tay tránh lây nhiễm bệnh xã hội".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ky-duyen-khoe-lam-kheo-du-tiem-nail-bi-che-cau-tha-n-175428.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất