Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Myanmar đoạt Best Costume nhờ 'lời cầu cứu' khi mất Quốc phục

Các thí sinh đang bước đến những chặng đường cuối cùng của đêm chung kết Miss Universe 2020.

Hôm này 17/5 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe đã chính thức diễn ra ở Mỹ. Hơn 70 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới đã bước đến chặng đường cuối cùng để tiến tới vương miện danh giá.

Sau các phần thi quan trọng với bikini và trang phục dạ hội, ban tổ chức đã công bố top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 gồm có đại diện các nước: Jamaica, Cộng hòa Dominican, Ấn Độ, Peru, Australia, Puerto Rico, Thái Lan, Costa Rica, Mexico.

Top 5 thuộc về thí sinh: Mexico, Peru. Cộng hòa Dominican, Ấn Độ, Brazil.

Hoa hậu Myanmar đoạt Best Costume nhờ lời cầu cứu khi mất Quốc phục-1

Ngoài ra, thí sinh đạt giải Best Costume năm nay thuộc về người đẹp Myanmar nhờ pha xử lý tinh tế khi bị thất lạc Quốc phục.



Màn trình diễn ấn tượng và xúc động của thí sinh Myanamar.

Hoa hậu Myanmar đoạt Best Costume nhờ lời cầu cứu khi mất Quốc phục-2
Người đẹp lựa chọn ngay một thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc cùng biển hiệu ghi dòng chữ "Pray for Myanmar" (Xin hãy cầu nguyện cho Myanmar).

Hoa hậu Myanmar đoạt Best Costume nhờ lời cầu cứu khi mất Quốc phục-3
Trước đó, thí sinh Myanmar đăng ảnh với bộ trang phục tượng trưng cho búp bê PyitTineHtaung - một hình ảnh có nghĩa là “dù bạn cố đẩy tôi ngã thế nào, tôi cũng sẽ vẫn đứng dậy”.

Hoa hậu Myanmar đoạt Best Costume nhờ lời cầu cứu khi mất Quốc phục-4
Do thất lạc hành lý, Hoa hậu Myanmar đã xuất hiện trong buổi thi với bộ trang phục dân tộc hoàn toàn khác. Thuzar Wint Lwin diện bộ đồ của người dân tộc Chin (Myanmar). Bộ trang phục của Thuzar thể hiện kỹ thuật dệt tinh xảo của người phụ nữ Myanmar và tinh thần mạnh mẽ của họ. Thuzar Wint Lwin cũng mặc trang phục đại diện cho cho Hakha (thủ phủ của bang Chin) tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar. Bức ảnh gây ấn tượng mạnh nên đã bùng nổ tương tác trên mạng xã hội với số lượng vote khá cao với hàng chục nghìn lượt thích.

Hoa hậu Myanmar đoạt Best Costume nhờ lời cầu cứu khi mất Quốc phục-5

Hoa hậu Myanmar đoạt Best Costume nhờ lời cầu cứu khi mất Quốc phục-6
Người đẹp Myanamar nóng bỏng trong trang phục dạ hội.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-myanmar-doat-giai-best-costume-nho-loi-cau-cuu-xuc-dong-n-261973.html

Miss Universe

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe