Quốc phục 'Kén Em' của Khánh Vân ở Miss Universe bị nhái phản cảm

Ngay khi Khánh Vân gây ấn tượng mạnh ở Miss Universe 2020 với bộ trang phục dân tộc "Kén Em" thì đã có 2 phiên bản cosplay kém sang xuất hiện trên Tik Tok.

Sáng 14/5 (giờ Việt Nam), phần thi Trang phục dân tộc của Miss Universe diễn ra tại Mỹ. Năm nay, đại diện Việt Nam là Khánh Vân chọn Kén Em của nhà thiết kế Khoa Lỗ để tỏa sáng trên sân khấu quốc tế.

Với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam, Kén Em được tác giả nghiên cứu sử dụng chất liệu nhẹ, bay, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame của nước ngoài. Tone màu trắng chủ đạo trên nền form dáng áo dài giúp Khánh Vân không chỉ có những bước đi uyển chuyển, còn khéo thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam truyền thống. So với bản vẽ ban đầu, Khoa Lỗ đã có sự thay đổi ở phần khung, giúp người đẹp sinh năm 1995 dễ dàng di chuyển và đỡ bớt sức nặng trên đôi vai.


Để tạo hiệu ứng cho màn trình diễn, Khánh Vân dùng phần khung che người, di chuyển ra giữa sân khấu. Khi MC đọc đến tên Việt Nam, cô mở kén và thực hiện các động tác múa. Sau đó, chân dài sinh năm 1995 tự tin khoe kỹ năng catwalk, đặc biệt là cú xoay ấn tượng trên sân khấu.

Tuy nhiên, sau khi Khánh Vân toả sáng tại Mỹ đã xuất hiện 2 phiên bản nhái lại Kén Em một cách kém sang trên Tik Tok.


Đầu tiên là chủ một quán giải khát ở Indonesia đã cosplay Kén Em thành một cốc cà phê.

Quốc phục Kén Em của Khánh Vân ở Miss Universe bị nhái phản cảm-1
Chiếc kén trắng muốt cùng những suốt quay sợi đã bị biến thành cốc cà phê bằng các-tông còn chủ quán thì diện hẳn bộ đầm dạ hội có thiết kế cầu kỳ.


Tuy nhiên đáng phẫn nộ nhất là màn cosplay của một người Việt Nam.

Quốc phục Kén Em của Khánh Vân ở Miss Universe bị nhái phản cảm-2
Khánh Huy Sơn Ca - người có màn cosplay thô thiển này vốn là một người hát lô tô đã hồn nhiên mặc áo dài truyền thống, đội vali và trình diễn những điệu múa phản cảm.

Quốc phục Kén Em của Khánh Vân ở Miss Universe bị nhái phản cảm-3Quốc phục Kén Em của Khánh Vân ở Miss Universe bị nhái phản cảm-4
Ngay lập tức, clip của Khánh Huy Sơn Ca bị cư dân mạng ném đá không ngớt. Phần lớn các bình luận đều cho rằng quốc phục là thứ không phải để đem ra làm trò cười.

Quốc phục Kén Em của Khánh Vân ở Miss Universe bị nhái phản cảm-5
Để có được phần thi xuất sắc, gây ấn tượng cho khán giả trên khắp thế giới, Nguyễn Trần Khánh Vân đã phải nỗ lực rất nhiều: từ việc tự xoay sở lắp ráp, chỉnh trang lại những chi tiết hoàn hảo ngay trước buổi trình diễn National Costume đến việc thể hiện đầy khí chất trên sân khấu.

Quốc phục Kén Em của Khánh Vân ở Miss Universe bị nhái phản cảm-6
Thậm chí vì trang phục Kén Em, Khánh Vân đã từng bị thương.

Quốc phục Kén Em của Khánh Vân ở Miss Universe bị nhái phản cảm-7
Trước khi chung kết được diễn ra vào ngày 17/5 tới đây (giờ Việt Nam), đại diện Việt Nam đã có sự thể hiện khiến các fan sắc đẹp Việt tự hào.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-phuc-ken-em-cua-khanh-van-o-miss-universe-2020-bi-dao-nhai-phan-cam-n-261812.html

Khánh Vân Trang phục dân tộc Miss Universe

Tin tức mới nhất