Hoa hậu Thùy Tiên sẽ vào vai ác khi đóng phim của Lương Mạnh Hải?

Nhiều cư dân mạng và cộng đồng yêu nhan sắc Việt đang rất tò mò về việc liệu có phải Hoa hậu Thùy Tiên chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh

Vừa trở về từ Thái Lan, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tất bật với nhiều công việc thiện nguyện cũng như lên kế hoạch cho các hoạt động, định hướng hình ảnh sau này của mình.

Hoa hậu Thùy Tiên sẽ vào vai ác khi đóng phim của Lương Mạnh Hải?-1
Thùy Tiên vừa trở về từ Thái Lan và nhận được sự chào đón của mọi người

Đặc biệt mới đây, khán giả thấy nam diễn viên, nhà sản xuất Lương Mạnh Hải đăng tải hình ảnh chụp cùng nàng hậu. Nhiều người đã thắc mắc rằng liệu có phải Thùy Tiên sẽ có sự hợp tác kết hợp cùng nam diễn viên trong một dự án phim nào đó, bởi hiện tại lịch trình của Thùy Tiên khá dày đặc nhưng vẫn dành thời gian đến gặp gỡ, chắc hẳn Thùy Tiên đã có những dự định cho việc đóng phim.

Hoa hậu Thùy Tiên sẽ vào vai ác khi đóng phim của Lương Mạnh Hải?-2
Lương Mạnh Hải và Nguyễn Thúc Thùy Tiên gặp gỡ nhau, nhiều khán giả chờ đón sự hợp tác của cả 2

Theo chia sẻ của Thùy Tiên về lĩnh vực phim ảnh, cô cho biết mình rất thích xem phim, khi tâm trạng thoải mái Thùy Tiên sẽ xem phim về tâm lý, hình sự để có thể phân tích được nhân vật. Còn khi đang gặp nhiều stress, nàng hậu sẽ chọn phim tình cảm nhẹ nhàng, tuy nhiên không phải là những bộ phim buồn.

Hoa hậu Thùy Tiên sẽ vào vai ác khi đóng phim của Lương Mạnh Hải?-3
Thùy Tiên tiết lộ nếu được đóng phim, cô muốn được đóng vai ác

Miss Grand International 2021 còn bộc bạch thêm rằng nếu có cơ hội tham gia đóng phim, cô rất muốn được vào vai ác để có thể diễ được sự mạnh mẽ đanh thép. Điều tiết lộ này của Thùy Tiên khiến nhiều khán giả chờ đợi vào một vai diễn rất gần của cô trong tương lai.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-thuy-tien-se-vao-vai-ac-khi-dong-phim-cua-luong-manh-hai-n-292488.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên lương mạnh hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao