Nhan sắc 'hơi bị đỉnh' của cha con Thùy Tiên thời trẻ

Có thể thấy, Hoa hậu Thùy Tiên thừa hưởng hết nét đẹp của ba mẹ.

Sau chuỗi ngày dài hoạt động trên đất Thái, Thùy Tiên trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Ngay từ ở sân bay Tân Sơn Nhất, bố mẹ Thùy Tiên đã có mặt rất sớm để đón con gái cùng một món quà gây bất ngờ - đúng sở thích của người đẹp.

Nhan sắc hơi bị đỉnh của cha con Thùy Tiên thời trẻ-1
Có thể thấy Thùy Tiên rất vui vẻ, bật cười khi được bố tặng món bánh yêu thích.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội lại gây tranh cãi trước phản ứng "lạ" của Thùy Tiên trong khoảnh khắc gặp gỡ người thân.

Cụ thể, ngay sau khi tươi cười chụp hình cùng bố, Thùy Tiên quay sang chụp cùng phía công ty quản lý. Hoa hậu quay mặt đi và thay đổi biểu cảm rất nhanh, nên bị cho là lạnh nhạt, thờ ơ với bố đẻ.

Nhan sắc hơi bị đỉnh của cha con Thùy Tiên thời trẻ-2
Khoảnh khắc Thùy Tiên thay đổi nét mặt sau khi chụp hình cùng phụ thân.

Chủ đề này lập tức khiến dân mạng bàn tán. Bên cạnh những đối tượng đánh giá trái chiều về Thùy Tiên, số đông cho rằng việc này là soi mói quá đà, suy diễn mọi chuyện đi xa.

Nhan sắc hơi bị đỉnh của cha con Thùy Tiên thời trẻ-3
Bức ảnh Thùy Tiên lúc nhỏ và cha thời trẻ gây sốt.

Nhan sắc hơi bị đỉnh của cha con Thùy Tiên thời trẻ-4

Đồng thời, cộng đồng mạng cũng đào mộ được loạt ảnh thời quá khứ của tân hoa hậu hòa bình thế giới bên bố đẻ. Có thể thấy, trong hình Thùy Tiên chừng khoảng 6,7 tuổi cười tươi đứng chụp cùng ba cũng rất điển trai. Bức ảnh đã nhận về nhiều bình luận khen ngợi cho nhan sắc của "bé" Thùy Tiên với nụ cười đẹp từ nhỏ. Người hâm mộ cũng hiểu ra rằng người đẹp 9X thừa hưởng hết nét đẹp từ ba mẹ.

Nhan sắc hơi bị đỉnh của cha con Thùy Tiên thời trẻ-5

LIM
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-hoi-bi-dinh-cua-cha-con-thuy-tien-thoi-tre-n-292468.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất