Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng

Dương Tử Kỳ, Chu Tuệ Mẫn, Mã Trại là những nàng hoa hậu, á hậu tai tiếng của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Họ bị công chúng chỉ trích và quay lưng vì vướng phải các bê bối tình ái.

Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng-1
Dương Tử Kỳ đăng quang Hoa hậu Hong Kong vào năm 2001. Vẻ ngoài ngọt ngào cùng má lúm đồng tiền quyến rũ của cô khi đó đã khiến nhiều người mê đắm. Năm 2002, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tử Kỳ công khai hẹn hò với nam diễn viên hạng B Lý Vĩnh Hạo. Năm 2011, cặp đôi tuyên bố kết hôn sau 9 năm bên nhau. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau, Dương Tư Kỳ đột ngột chia tay với Lý Vĩnh Hào mà không đưa ra bất kỳ lý do nào. Truyền thông Hong Kong sau đó phát hiện Dương Tư Kỳ lén lút qua lại với thương gia giàu có tên Ngô Soái. Cô thậm chí còn được cho là đã mang thai với người đàn ông này.

Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng-2
Năm 2012, Dương Tư Kỳ lặng lẽ rời Hong Kong để sang Mỹ sinh con, nhưng không cho biết ai là cha của đứa bé. Bẵng đi một thời gian, Hoa hậu Hong Kong 2001 quay về quê nhà và tuyên bố làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô vấp phải chỉ trích cũng như sự dè bỉu từ công chúng. Bê bối tình ái này khiến Dương Tử Kỳ thân bại danh liệt. Cô bị một loạt các nhãn hàng quay lưng, TVB cắt hợp đồng và phải đi tiếp thị bia ở các quán bar và nhà hàng đêm để kiếm tiền nuôi con gái. Tính đến hiện tại, cô được xem là một trong những hoa hậu tai tiếng nhất trong lịch sử Hoa hậu Hong Kong.

Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng-3
Á hậu Hong Kong 2004 Chu Tuệ Mẫn cũng là người đẹp bị khán giả xứ Cảng thơm quay lưng vì đời sống ái tình bê bối. Cô từng lộ ảnh âu yếm tài tử Lương Vinh Trung. Thời gian sau, người đẹp qua lại với một một giám chế trường quay, rồi lại để bị lộ ảnh vui vẻ với một nhà sản xuất ở bể bơi. Cô cũng bị nghi ngờ là kẻ thứ ba phá vỡ chuyện tình cảm hai đồng nghiệp của mình là Hà Siêu Quỳnh - Hà Chí Kiên. Mặc dù, Chu Tuệ Mẫn đã phủ nhận, nhưng cô vẫn bị mang tiếng là "hồ ly tinh".

Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng-4
Không những vậy, năm 2017, Eastweek còn bắt gặp Á hậu Hong Kong 2004 cặp kè với một giáo sư đại học đáng tuổi cha của mình. Chính vì đời tư rắc rối với nhiều scandal tình ái bủa vây đã khiến danh tiếng và hình ảnh cô gần như mất sạch. Đặc biệt là sau tai tiếng "đổi tình lấy vai diễn" làm Chu Tuệ Mẫn bị đài TVB hắt hủi. Hiện tại, ở tuổi 38, Tuệ Mẫn vẫn hoạt động trong showbiz, nhưng cô không còn là cái tên được chú ý và có sự nghiệp mờ nhạt.

Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng-5
Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy cũng được xem là một trong những hoa hậu tai tiếng nhất nhì xứ Cảng thơm. Cô chủ yếu được biết đến với danh xưng "hoa hậu đào mỏ" vì lịch sử tình ái phức tạp với nhiều đại gia. Trong thời gian hẹn hò Huỳnh Hữu Long (hiện là chồng Triệu Vy), đại gia này từng chi mua cho cô hai căn biệt thự sang trọng. Sau khi chia tay, Diệp Thúy Thúy nhanh tay bán bán đi để lấy tiền mua sắm. Sau Huỳnh Hữu Long, cô tiếp tục cặp kè với hai doanh nhân khác và đều “moi tiền” từ họ. Cô từng bị một đại gia công khai đòi nợ trên mặt báo.

Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng-6
Tháng 7/2015, cô kết hôn với thương gia Raymond Châu Hiểu Đông. Tuy nhiên, On cho hay Châu Hiểu Đông không hề giàu có nhưng những gì mà Thúy Thúy từng chia sẻ. Tài sản của anh này cũng chỉ có một căn hộ trị giá 4,3 triệu HKD. Hơn nữa, chiếc siêu xe BMW của Châu Hiểu Đông cũng chỉ sử dụng khi hẹn hò với Diệp Thúy Thúy. Còn ngày thường đi làm anh chỉ chọn xe buýt để duy chuyển với giá vé 4,8 HKD một lượt. Sau khi cưới, cặp đôi cũng thường bị bắt gặp đến các cửa hàng bình dân để mua sắm. Do không được lòng công chúng nên hiện tại Diệp Thuý Thuý gần như không còn hoạt động nghệ thuật.

Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng-7
Á hậu Hồng Kông 2008 Mã Trại phải gánh nhiều điều tiếng khi lộ clip múa khêu gợi vào năm 2014. Người tung ra video nhạy cảm này chính là người tình đồng tính nữ của Mã Trại tên Uông Tử Kỳ. Năm đó, doanh nhân họ Uông đã lên báo tố cáo Mã Trại là kiều nữ có đời sống tình cảm phóng túng và chuyên moi tiền đại gia. Không những vậy, người này cho biết nàng hoa hậu còn chính là người tự chủ động quay các đoạn clip nóng gửi cho những người tình của mình để quyến rũ họ.

Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng-8
Sự việc này khiến Mã Trại bị TVB cắt hợp đồng và chịu sự gièm pha từ công chúng. Sau scandal clip nóng, cô rời khỏi làng giải trí. Mãi đến tháng 1/2019, Mã Trại mới vui mừng thông báo việc mình chuẩn bị lên xe hoa với ông xã điển trai với người hâm mộ. Đây cũng là lần hiếm hoi, Mã Trại chia sẻ về cuộc sống riêng sau những rắc rối liên quan đến đời tư.

Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng-9
Hoàng Tâm Dĩnh từng đoạt á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2012. Cô gây chú ý qua các bộ phim như "Cung tâm kế 2", "Dĩ hòa vi quý". Hồi tháng 4, loạt hình ảnh và video thân mật của cô với ca sĩ Hứa Chí An trong taxi bị phanh phui. Điều đáng nói, Hứa Chí An là chồng của diva Trịnh Tú Văn, còn Hoàng Tâm Dĩnh là bạn gái của diễn viên Mã Quốc Minh. Vụ việc khiến hình tượng của Hoàng Tâm Dĩnh hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng.

Những hoa hậu, á hậu Hong Kong mất tất cả vì đời tư phóng túng-10
Sau khi bê bối ngoại tình nổ ra, tại Hong Kong, truyền thông và người hâm mộ nước này đã thực hiện chiến dịch tẩy chay toàn diện Hoàng Tâm Dĩnh. TVB chính thức "phong sát" cô bằng việc dừng hoạt động vô thời hạn. Hàng loạt dự án phim ảnh của nữ diễn viên cũng phải dừng lại và không được phát sóng. Cô thậm chí còn phải xin phá sản vì không có đủ tiền bồi thường những hợp đồng quảng cáo bị ảnh hưởng bởi vụ ngoại tình. Dưới sức ép của dư luận, Hoàng Tâm Dĩnh bỏ làng giải trí sang Mỹ với lý do du học.

Theo Zing


Huỳnh Tâm Dĩnh á hậu hong kong hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất