'Lời nguyền sạn' phim Việt: 'Hoa Hồng Trên Ngực Trái' còn 1 tập vẫn không thoát được

"Hoa Hồng Trên Ngực Trái" tập 45 lấy đi của khán giả nhiều nước mắt nhưng vẫn mắc phải một "hạt sạn" đáng tiếc.

"Sạn" trong phim Việt dường như đã trở thành một lời nguyền, bởi phim hot cũng như phim thường thường cũng mắc ít nhất một vài lỗi. Mới đây, trong tập 45 Hoa Hồng Trên Ngực Trái, người xem đã phải khóc cạn nước mắt trước quyết định hiến tim cho con gái của Thái (Ngọc Quỳnh). Nhưng một "hạt sạn" nhỏ xuất hiện lại khiến tập phim không được trọn vẹn. 

Lời nguyền sạn phim Việt: Hoa Hồng Trên Ngực Trái còn 1 tập vẫn không thoát được-1

Sau khi bác sĩ thông báo tai nạn y khoa hiếm gặp khi phẫu thuật cho Bống, cả gia đình Khuê (Hồng Diễm) đều bàng hoàng đau đớn. Thời gian của Bống còn lại không còn nhiều, Thái, Bảo (Hồng Đăng) và Khang (Trọng Nhân) chạy đi khắp các bệnh viện để tìm kiếm người hiến tặng tim. Khang thậm chí còn tính đến việc tìm tạng ở nước ngoài nhưng phải nhận câu trả lời thời gian không đủ từ bác sĩ. 

Lời nguyền sạn phim Việt: Hoa Hồng Trên Ngực Trái còn 1 tập vẫn không thoát được-2Lời nguyền sạn phim Việt: Hoa Hồng Trên Ngực Trái còn 1 tập vẫn không thoát được-3

Khuê gần như phát điên. Cô đập đầu vào tường mong bản thân chết đi nhằm hiến tim cho con. Thái đứng từ xa nhìn thấy đã nảy ra một ý định. Anh gọi điện cho Bảo và Khang tới bệnh viện gấp để bày tỏ nguyện vọng hiến tim cho Bống. Thái tâm sự hiện tại anh đã mắc ung thư, đau đớn vô cùng. Giờ đây, anh hiến tim cho Bống vừa cứu được con vừa giúp cái chết của anh có ý nghĩa. 

Thời điểm Thái bước vào phòng phẫu thuật để hiến tim cho Bống, mẹ anh gọi điện liên tục vào chiếc điện thoại của anh mà Bảo đang cầm. Bảo đau lòng nhưng quyết không nghe máy. Đồng hồ điện thoại lúc đó hiển thị 04:42 ngày 02/11. 

Lời nguyền sạn phim Việt: Hoa Hồng Trên Ngực Trái còn 1 tập vẫn không thoát được-4

Sau khi ca phẫu thuật của Bống thành công, Bảo đã đưa mẹ Thái và Khuê vào gặp Thái lần cuối. Mẹ Thái ngất xỉu tại chỗ còn Khuê thì bật khóc, lưu luyến chạm vào khuôn mặt lạnh giá của chồng cũ.

Sau đó, Khuê gặng hỏi Bảo về cái chết của Thái. Tuy nhiên, Bảo đã hứa sẽ giữ kín bí mật này cùng Thái nên chỉ đưa cho Khuê chiếc điện thoại chứa ghi âm lời trăn trối của anh.

Lời nguyền sạn phim Việt: Hoa Hồng Trên Ngực Trái còn 1 tập vẫn không thoát được-5Lời nguyền sạn phim Việt: Hoa Hồng Trên Ngực Trái còn 1 tập vẫn không thoát được-6

"Sạn" phim đã xuất hiện lúc này khi thời gian trên điện thoại Bảo đưa cho Khuê hiển thị 21:47 ngày 08/11. Trong khi đó, theo bối cảnh phim, Thái hiến tim cho Bống rồi Khuê phát hiện ra chồng cũ đã chết vẫn diễn ra trong cùng một ngày. 

Lời nguyền sạn phim Việt: Hoa Hồng Trên Ngực Trái còn 1 tập vẫn không thoát được-7

Bỏ qua "hạt sạn nhỏ", tập 45 Hoa Hồng Trên Ngực Trái đã rất thành công chạm vào cảm xúc của người xem. Sau những lần khán giả ghét bỏ vì sự Sở Khanh, đểu giả của Thái, người xem giờ đây đã thương anh nhiều hơn. Bởi sau tất cả, Thái đã hy sinh mạng sống của mình cho con gái không một chút đắn đo. 

Lời nguyền sạn phim Việt: Hoa Hồng Trên Ngực Trái còn 1 tập vẫn không thoát được-8

Về phần Khang, anh bật khóc nức nở vì nỗi đau mất người thân. Anh tâm sự với San rằng bản thân rất ân hận vì đã không nhận Thái là anh trai sớm hơn. Khi tình cảm anh em ruột thịt đang dần tốt lên, Khang lại phải nhìn Thái ra đi mãi mãi. 

Tập cuối Hoa Hồng Trên Ngực Trái liệu có thể có màu sắc tươi sáng hơn sau những bi kịch của tập 45? Câu trả lời sẽ được phát sóng lúc 21h30 thứ 5 (ngày 09/11) trên kênh VTV3. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loi-nguyen-san-phim-viet-hoa-hong-tren-nguc-trai-con-1-tap-van-khong-thoat-duoc-d227069.html

Hoa hồng trên ngực trái Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất