Hoa hồng xưa rồi, giờ làm hẳn băng rôn để tỏ tình mới là 'chất'

Cách tỏ tình đặc biệt này chưa biết hiệu quả thế nào nhưng chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhân vật chính một cách nhanh nhất.

Những màn tỏ tình công khai không còn xa lạ gì với chúng ta. Đặc biệt là những bạn trẻ luôn muốn tìm đủ mọi cách để khiến khoảnh khắc hạnh phúc của mình trở nên đặc biệt, có ý nghĩa nhất và được chú ý nhiều nhất có thể.

Mới đây, một màn tỏ tình ở Giao Thuỷ, Nam Định đã trở thành tâm điểm của mạng xã hội vì sự sáng tạo và thú vị. Chưa biết chàng trai tỏ tình mặt mũi thế nào, nhưng chắc chắn giờ ai cũng biết cô gái được tỏ tình tên là Hạnh bởi tên của cô nàng được in to chính giữa chiếc băng rôn treo trước hàng rào.

Hoa hồng xưa rồi, giờ làm hẳn băng rôn để tỏ tình mới là chất-1

Thay vì mang theo hoa, quà hay chuẩn bị một không gian tỏ tình lãng mạn, chàng trai đã chọn cách tỏ tình thật ấn tượng mà lại tiết kiệm. Chỉ với một chiếc băng rôn, anh chàng đã cho cả làng xóm biết cô gái mình yêu là ai. 'Trần Hạnh' - tên nữ chính được in to trên tấm băng rôn màu hồng, phía dưới là dòng chữ 'Em đồng ý làm người yêu anh nhé!'. Thậm chí, thanh niên này còn in hẳn ảnh của người con gái ấy lên 2 đầu tấm băng rôn rồi treo ở hàng rào nhà nàng.

Dù chẳng ai biết được phản ứng của cô nàng tên Hạnh ra sao, kết quả của màn tỏ tình này như thế nào, nhưng chắc chắn rằng, sau vụ tỏ tình 'rầm rộ' này thì hàng xóm già trẻ gì cũng sẽ biết đến. Ngay cả cộng đồng mạng cũng đang bàn luận rất rôm rả về màn thể hiện tình cảm 'hoành tráng' này.

'Thanh niên này cao tay đấy, dán băng rôn thế này cả làng cả xóm biết hết, nàng có muốn từ chối cũng ngại', tài khoản D.T bình luận.

Dân mạng M.A thì viết: 'Đáng yêu quá. Không dám nói thành lời thì ta cứ in thật to, treo băng rôn thật lớn cho cả xóm làng biết thành ý của mình. Mong là cô gái sẽ nhận lời!'.

Hoa hồng xưa rồi, giờ làm hẳn băng rôn để tỏ tình mới là chất-2

In hẳn ảnh lên thế này thì nữ chính muốn chối cũng không được!

Hiện tại, màn tỏ tình 'gây tiếng vang' cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội này đang nhận được sự quan tâm rất lớn, nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ trong thời gian ngắn. Cộng đồng mạng không chỉ khen ngợi cách tỏ tình độc đáo, không kém phần đáng yêu của chàng trai mà ai cũng tò mò xem cô gái sẽ phản ứng thế nào khi nhận được tấm băng rôn này.

Theo Báo đất việt


tỏ tình người yêu

Tin tức mới nhất