Hòa Minzy liên tục bị dân mạng réo tên trong ngày Công Phượng ăn hỏi

Sự trùng hợp về thời điểm Hòa Minzy đăng status và Công Phượng làm đám hỏi khiến khán giả dấy lên nhiều nghi ngờ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng dòng tâm sự mang tính triết lý. Ở tuổi 25, nữ ca sĩ khẳng định sự nghiệp và gia đình đều quan trọng, cần làm tốt như nhau. 

"Sự nghiệp - Gia đình, cả hai đều quan trọng và cần làm tốt như nhau. Thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc cùng gia đình, điều đó thật đáng ở một kiếp người. Phải làm tốt cả hai hơn nữa", Hòa Minzy viết. 

Hòa Minzy liên tục bị dân mạng réo tên trong ngày Công Phượng ăn hỏi-1
Hòa Minzy chia sẻ dòng trạng thái mang tính triết lý.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Bên cạnh lời khen cho nhan sắc rạng rỡ, nhiều người lập tức réo tên Công Phượng phía dưới bài viết, cũng như đặt ra câu hỏi về sự trùng hợp: Status của Hòa Minzy xuất hiện vào đúng ngày ăn hỏi của tình cũ.

Thậm chí, trên một số diễn đàn, khán giả cho rằng dòng chia sẻ của Hòa Minzy thực chất là lời chúc mừng nhắn gửi tới người cũ. Thay vì công khai, nữ ca sĩ chọn cách không nhắc tới cái tên Công Phượng để tránh bị anti-fan soi mói.

Hòa Minzy liên tục bị dân mạng réo tên trong ngày Công Phượng ăn hỏi-2
Hòa Minzy và Công Phượng từng có khoảng thời gian hẹn hò.

Tuy nhiên, một số khác cho rằng status của Hòa Minzy không liên quan đến nam cầu thủ, vì cả hai đã chia tay từ lâu. Chưa kể, hiện tại cả Công Phượng và Hòa Minzy đều có hạnh phúc riêng.

"Công Phượng hôm nay đính hôn ấy, chị có buồn không?"; "Công Phượng nay ăn hỏi hả em?"; "Mỗi người đều có hướng đi riêng, hạnh phúc riêng thì kệ người ta đi"; "Chắc muốn gửi lời chúc mừng nhưng sợ bị soi mói ấy mà"..., là những bình luận của cư dân mạng. 

Được biết, vào 18h tối nay (3/6), Công Phượng tổ chức đám hỏi với bạn gái Viên Minh tại TP.HCM. Mọi thông tin về lễ ăn hỏi của cầu thủ xứ Nghệ được giữ kín.

Vợ tương lai của Công Phượng tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh (sinh năm 1993), từng là du học sinh Bỉ, tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT. Được biết cô đang làm việc tại công ty gia đình ở TP.HCM.

Hòa Minzy liên tục bị dân mạng réo tên trong ngày Công Phượng ăn hỏi-3
Cô gái tài sắc được xác định là hôn thê của Công Phượng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-bi-dan-mang-lam-phien-trong-ngay-cong-phuong-an-hoi-n-224255.html

Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất