Bị đồn chia tay thiếu gia Long An, Hòa Minzy nói rõ tình trạng

Trước một số lời đồn đại, Hòa Minzy đích thân lên tiếng, qua đó cho thấy quan hệ tình ái vẫn rất bình thường.

Hôm qua (18/9), Hòa Minzy cùng bạn trai Minh Hải tham dự bữa tiệc du thuyền của cặp đôi Hương Giang - Matt Liu. Trở về sau "bữa tiệc tình" của đàn chị thân thiết, giọng ca gốc Bắc Ninh khoe ảnh lưu niệm trên trang cá nhân. 

Bị đồn chia tay thiếu gia Long An, Hòa Minzy nói rõ tình trạng-1
Hòa Minzy đăng ảnh 2 cặp đôi và nhắn nhủ: "Cùng nhau hạnh phúc nhé".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại đọc được một số ý kiến thắc mắc về chuyện chia tay thiếu gia Minh Hải. Dưới phần bình luận, Hòa Minzy hỏi ngược: "Ô bọn mình có tin đồn chia tay bao giờ vậy mọi người? Không biết luôn á trời". 

Qua đó, Hòa Minzy khéo khẳng định chuyện chia tay chưa bao giờ xảy ra, và tình cảm của cả hai vẫn rất thăng hoa. 

Bị đồn chia tay thiếu gia Long An, Hòa Minzy nói rõ tình trạng-2
Hòa Minzy "dở khóc dở cười" phủ nhận chuyện chia tay bạn trai Minh Hải.

Trước đó không lâu, trên mạng xã hội cũng râm ran tin đồn Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đường ai nấy đi. Nguyên nhân xuất phát từ việc trang cá nhân của cả hai đều công khai trạng thái "Độc thân". 

Không rõ trạng thái này có từ bao giờ, song cũng đủ khiến người hâm mộ cặp đôi hoang mang. 

Bị đồn chia tay thiếu gia Long An, Hòa Minzy nói rõ tình trạng-3Bị đồn chia tay thiếu gia Long An, Hòa Minzy nói rõ tình trạng-4
Hòa Minzy - Minh Hải đều để trang cá nhân ở trạng thái "Độc thân". 

Tuy nhiên, chủ đề này đã từng được Minh Hải chia sẻ trong quá khứ. Một số người hâm mộ đã "đào" lại lời giải thích của anh để giúp phân bua tin đồn chia tay.

"Độc thân để vợ chồng nhìn và luôn biết giữ gìn nhau đấy bạn ạ", người tình Hòa Minzy phản hồi khi bị chất vấn về trạng thái "Độc thân".

Bị đồn chia tay thiếu gia Long An, Hòa Minzy nói rõ tình trạng-5
Chuyện tình cảm của Hòa Minzy - Minh Hải vẫn trên đà thăng hoa.

Bị đồn chia tay thiếu gia Long An, Hòa Minzy nói rõ tình trạng-6
Cả hai từ lâu đã công khai xưng hô "vợ - chồng".

Hòa Minzy công khai Minh Hải là bạn trai vào tháng 3/2018. Được biết chàng trai này sinh năm 1987, hiện đang làm Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng đất Long An.

Tới tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ dấu hiệu mẹ bỉm sữa, từ vòng 1 nở nang, tình trạng rụng tóc nhiều... Thậm chí trong một livestream, Hòa Minzy để lộ tiếng trẻ con khóc.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-do-khoc-do-cuoi-truoc-tin-don-chia-tay-thieu-gia-minh-hai-n-236055.html

Hòa Minzy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất