Phim ngắn 8 triệu view của Hòa Minzy dự đoán chuyện tình buồn

Phim ngắn có tên "Vì Anh Là Của Em" được Hòa Minzy phát hành vào năm 2016 đang hot trở lại.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Hòa Minzy đã đưa ra thông báo về việc đã chính thức chia tay thiếu gia Minh Hải. Giữa tâm điểm chia tay, netizen bất ngờ chia sẻ lại phim ngắn của Hòa Minzy điều đáng nói phim có kết thúc buồn như mối tình của cô và Minh Hải.

Phim ngắn 8 triệu view của Hòa Minzy dự đoán chuyện tình buồn-1Phim ngắn 8 triệu view của Hòa Minzy dự đoán chuyện tình buồn-2
Hoà Minzy xác nhận chia tay bạn trai Minh Hải.

Cụ thể, phim ngắn có tên Vì Anh Là Của Em được Hòa Minzy phát hành vào năm 2016. Được biết, Hòa Minzy đã kiêm luôn vai trò đạo diễn, viết kịch bản và nữ chính trong phim ngắn.

Phim ngắn 8 triệu view của Hòa Minzy dự đoán chuyện tình buồn-3Phim ngắn 8 triệu view của Hòa Minzy dự đoán chuyện tình buồn-4
Tạo hình của Hoà Minzy.

Phim xoay quanh nữ sinh tên Hòa (do Hòa Minzy) từng vỗ ngực tuyên bố sẽ không rung động với bất kỳ chàng trai nào.

Đặc biệt cô có tuyên ngôn: ''No boyfriend, no problem''. Tuy nhiên đến một ngày, chàng trai trong mộng đã xuất hiện trong cuộc đời, khiến Hòa nhanh chóng quên đi lời thề trước đó để đem lòng yêu thầm cậu bạn cùng lớp. 

Phim ngắn 8 triệu view của Hòa Minzy dự đoán chuyện tình buồn-5
Phim ngắn của Hoà Minzy.

Nhằm có được tình yêu của crush, cô không ngần ngại thay đổi bản thân mình và sẵn sàng làm mọi thứ cho người mình yêu. Khoảng thời gian đó cũng chính là lúc Hoà hạnh phúc nhất vì được đắm chìm trong tình yêu.

Tuy nhiên sau tất cả, dù tình cảm chân thành đến mấy cô nàng vẫn không có một cái kết đẹp với người mình thương.

Nhiều netizen khẳng định phim có điểm khá giống với mối tình của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải. Cặp đôi từng khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ, tuy nhiên cuối cùng cũng phải dừng lại, chỉ còn lại những lời chúc hạnh phúc dành cho nhau.

Phim ngắn 8 triệu view của Hòa Minzy dự đoán chuyện tình buồn-6
Hoà Minzy và Minh Hải thuở còn bên nhau.

Sau 5 năm chung sống cặp đôi có 1 con trai riêng, cả 2 đã quyết định đường ai nấy đi trong êm đẹp. Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ dân mạng về lý do chia tay, mong muốn không ai phải chịu công kích sau mối tình. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/phim-ngan-do-chinh-tay-hoa-minzy-viet-kich-ban-hot-tro-lai-ngo-nhu-dang-ke-ve-cuoc-doi-nu-ca-si-av3028770.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao