Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Hóa ra thiếu gia đã ngầm xác nhận tan vỡ trước cả Hòa Minzy

Trước thông báo của Hòa Minzy chỉ 2 tiếng, phía thiếu gia Minh Hải cũng có động thái được cho là ngầm báo trước tin shock này.

Cách đây ít ngày, cả cõi mạng xôn xao thông tin Hòa Minzy "đường ai nấy đi" với bạn trai thiếu gia sau hơn 5 năm gắn bó. 

Liên quan đến sự việc, mới đây vào chiều ngày 19/2, Hòa Minzy chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay thiếu gia Minh Hải. Lý do được nữ ca sĩ đưa ra là vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng, chứ hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ 3.

Hóa ra thiếu gia đã ngầm xác nhận tan vỡ  trước cả Hòa Minzy-1

"Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Không phải chia tay vì yêu xa, cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hoà Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết", Hòa Minzy cho hay. 

Hóa ra thiếu gia đã ngầm xác nhận tan vỡ  trước cả Hòa Minzy-2

Đáng chú ý là trước thông báo của Hòa Minzy chỉ 2 tiếng, phía thiếu gia Minh Hải cũng có động thái được cho là ngầm báo trước tin shock này. Theo đó, vị thiếu gia này đã đăng tải video cover ca khúc Năm Ấy của Đức Phúc.

Kèm theo video, Minh Hải viết: "Hát không được hay lắm nhưng... Ít nhất cũng được làm ca sĩ của những đứa bạn... nhậu". 

Tuy nhiên, dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng chàng thiếu gia đang mượn lời ca khúc buồn để nói lên nỗi lòng? Khi liên tưởng đến thông báo chia tay của cặp đôi, người ta không thể cho rằng nó chỉ là sự trùng hợp.

Hóa ra thiếu gia đã ngầm xác nhận tan vỡ  trước cả Hòa Minzy-3

Theo đó, ca khúc Năm Ấy của Đức Phúc có một vài câu hát nghe nhói lòng như: "Tưởng chừng sẽ mãi bên nhau chẳng thể cách rời/Tưởng chừng sẽ nắm đôi tay bên nhau suốt đời, có đâu nào hay bây giờ đã không còn như mong đợi..." hay "Cho dù hạnh phúc đến mấy thì chia tay cũng chỉ là nỗi đắng cay". Xót xa nhất phải kể đến câu cuối của đoạn điệp khúc: "Em là người anh đã từng yêu nhất nhưng giờ đây đánh mất...".

Hiện cộng đồng mạng rất tiếc nuối cho chuyện tình của Hòa Minzy và Minh Hải. Đồng thời cư dân mạng cũng "đoán già đoán non" về lý do thực sự dẫn đến chia tay của hai người. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-minh-hai-da-ngam-xac-nhan-chia-tay-truoc-ca-hoa-minzy-n-296681.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia