Sau ồn ào dùng ảnh làm poster không xin phép, Hòa Minzy đưa ra loạt điều cấm với fan nếu đến fan meeting sắp tới

Để chuẩn bị cho sự kiện họp fan sắp tới, Hòa Minzy đã đưa ra nhiều quy định nghiêm ngặt cho fan đến tham dự để đảm bảo có một chương trình tốt đẹp nhất.

Sau khoảng thời gian ở ẩn, Hòa Minzy bắt đầu chiến dịch trở lại Vpop với việc tổ chức off fan khắp 3 miền. Mới đây nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã thông báo nhiều thông tin, quy định với fan tham dự để chương trình này diễn ra tốt đẹp.

Theo đó, nhưng ai đến off fan của Hòa Minzy không được quay phim, chụp hình và livestream. Nếu vi phạm quá 2 lần sẽ bị mời ra khỏi khu vực tổ chức. Mọi hình ảnh trong buổi off fan sẽ do phía Hòa Minzy phụ trách. Ngoài ra, quy định về trang phục là hai màu đen, đỏ.

Chia sẻ về việc đưa ra quy định nghiêm ngặt dù chỉ là một buổi off fan, Hòa Minzy bày tỏ trên trang cá nhân rằng cô không muốn những điều bản thân chia sẻ chân thành với fan trong sự kiện này bị phát tán ra ngoài và bị hiểu lầm dẫn đến thị phi không đáng có.

Sau ồn ào dùng ảnh làm poster không xin phép, Hòa Minzy đưa ra loạt điều cấm với fan nếu đến fan meeting sắp tới-1

Trước đó, Hòa Minzy vừa vướng ồn ào xung quanh việc sử dụng hình ảnh trong concert của nhóm nhạc EXO để thiết kế poster nhưng không xin phép. Trước sự chỉ trích của fan Kpop, nữ ca sĩ lên tiếng giải thích rằng cô không cố tình cho làm poster như vậy, đó hoàn toàn là sự tắc trách của đội ngũ thiết kế.

Hòa Minzy mong muốn mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng về vấn đề này và bỏ qua cho cô. Bản thân Hòa Minzy khẳng định không tạo ồn ào để làm bàn đạp cho màn comeback sắp tới.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/sau-on-ao-dung-anh-lam-poster-khong-xin-phep-hoa-minzy-dua-ra-nhung-dieu-cam-voi-fan-khi-den-fan-meeting-sap-toi-KOaZQxp1MP.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất