Hoà Minzy khen bạn gái mới của Quang Hải 'ở ngoài xinh hơn'

Hòa Minzy có tình bạn thân thiết với nhiều cầu thủ và bạn gái của họ.

Tại story trang cá nhân ngày 29/5, Huỳnh Anh, bạn gái mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, chia sẻ hình ảnh thân thiết với nữ ca sĩ Hoà Minzy.

Ngay sau đó, Hoà Minzy cũng chia sẻ lại hình ảnh từ story của Huỳnh Anh với lời khen: "Em bé ở ngoài xinh hơn".

Hoà Minzy khen bạn gái mới của Quang Hải ở ngoài xinh hơn-1
Hoà Minzy khen bạn gái mới của Quang Hải ở ngoài xinh. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, khi Huỳnh Anh lần đầu xuất hiện công khai cùng Quang Hải tại gala Quả bóng vàng Việt Nam 2019, nhiều bức ảnh được phóng viên ghi lại cho thấy nhan sắc của cô có phần khác biệt so với ảnh tại trang cá nhân.

Chính cô gái sinh 1999 cũng thừa nhận mình tăng cân nhiều sau thời gian nghỉ dịch, các bức ảnh tự chia sẻ lên mạng đã được lựa chọn góc để xinh đẹp hơn.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, Huỳnh Anh và Quang Hải liên tục chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau.

Hành động này được nhiều người coi như cách chứng minh tình cảm của cặp cầu thủ - WAGs, bởi khi công khai hẹn hò, cả hai vấp phải khá nhiều sự phản ứng, nhất là từ các fan của Nhật Lê - bạn gái cũ nam tiền vệ.

Hoà Minzy khen bạn gái mới của Quang Hải ở ngoài xinh hơn-2
Nửa kia của Văn Toàn từng chia sẻ hình chụp cùng Hòa Minzy.

Về phía Hòa Minzy, Huỳnh Anh không phải nàng WAGs đầu tiên cô kết thân.

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp còn rất thân thiết với Nhung Bum, bạn gái tiền đạo Văn Toàn.

Cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cô từng chia sẻ hình chụp cùng Hòa Minzy với nội dung: "Có quá nhiều sự xinh đẹp trong một bức ảnh".

Từ năm 2014, khi Hòa Minzy hẹn hò với Công Phượng, nữ ca sĩ đã bắt đầu kết bạn với tiền đạo của HAGL. Mới đây, khi cô ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Văn Toàn đã chia sẻ poster MV kèm dòng chữ: "Chờ mãi bạn mới ra MV (nhưng chọn ngày đẹp đấy). Chúc MV mới của bạn thành công nhé". Đáp lại lời chúc, Hòa Minzy đã gửi thời gian cụ thể của MV sắp ra mắt và trêu chọc: "Không đưa tay đây được nhưng mãi bên nhau bạn nhé".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-minzy-khen-ban-gai-moi-cua-quang-hai-o-ngoai-xinh-hon-post1090310.html?fbclid=IwAR1XC3PqDoHc2BojK7qSew4d8WoIkiM2-S5dg4gpUxJA3XCAAeD_l6BKWlE

Quang Hải Hoà Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao