Hòa Minzy 'cố đấm ăn xôi' rủ bạn trai cover hit mới của Đức Phúc

Hòa Minzy và bạn trai rủ nhau cover ca khúc "Hết thương cạn nhớ" chúc mừng hit mới của Đức Phúc lọt top trending.


Cách đây ít lâu, nữ ca sĩ Hòa Minzy chính thức tuyên bố tạm ngừng ca hát thông qua một bài đăng trên mạng xã hội. Hòa Minzy cho biết dù đạt những thành công nhất định trong nghề hát nhưng đi kèm đó là nhiều ồn ào không đáng có. Cô muốn có thời gian để sống cho bản thân và sẽ trở lại vào một thời điểm đúng đắn nhất.

Sau khi tạm rời xa ánh đèn sân khấu, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những đoạn clip hạnh phúc cùng bạn trai và nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả hâm mộ.

Mặc dù không đi diễn nhưng Hòa Minzy vẫn ủng hộ hai người em của gia đình Hoa dâm bụt bằng cách cover những ca khúc mới ra. Mới đây, Hòa Minzy đã rủ chồng "tranh thủ" cover ca khúc Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc - ca khúc vừa được phát hành cách đây ít lâu.

Hòa Minzy cố đấm ăn xôi rủ bạn trai cover hit mới của Đức Phúc-1

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Lâu lắm rồi mới hát lại may quá hình như vẫn còn đủ cảm xúc. Anh chị chưa nhận được beat chuẩn giọng nên cố đấm ăn xôi hát theo tone nam của em, đợi có beat nữ chị solo bản riêng nha!!! Chúc 2 em trai chị càng ngày càng toả sáng".

Đoạn video cover mới chỉ được đăng tài vài tiếng đã nhận được về gần 62 ngàn lượt yêu thích cùng những lời khen tặng như: "Hay quá chị ơi", "xuất sắc quá", "anh chị hát hay quá"... thậm chí có fan còn tha thiết hỏi rằng bao giờ Hòa Minzy mới quay trở lại sân khấu vì quá nhớ tiếng hát của cô.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy cover Đức Phúc

Tin tức mới nhất