Hòa Minzy gây xôn xao khi tuyên bố: 'Muốn sống chung không đám cưới thì phải có tiền và nên có điều kiện như chị'

Việc lên tiếng của Hòa Minzy sau quan niệm cưới xin tưởng chừng sẽ xoa dịu dư luận, nhưng cô lại tiếp tục gây nên những tranh cãi mới...

Cuối tháng 7 vừa qua, nữ ca sĩ Hòa Minzy tuyên bố tạm ngưng sự nghiệp ca hát. Thông tin cô đưa ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi sau loạt hit và hiệu ứng "Gia đình Hoa dâm bụt" được giới trẻ yêu mến, tên tuổi của Hòa Minzy phủ sóng rộng khắp. 

Hòa Minzy gây xôn xao khi tuyên bố: Muốn sống chung không đám cưới thì phải có tiền và nên có điều kiện như chị-1

Có thể nói, con đường sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1995 gặt hái không ít thành công, nhưng song hành với đó là những ồn ào liên tiếp bủa vây. Sau mối tình đổ vỡ, Hòa Minzy tìm thấy hạnh phúc mới bên thiếu gia Minh Hải. Trên trang cá nhân, cô không ngần ngại gọi bạn trai là "chồng" và xưng "vợ", khiến nhiều người ngỡ rằng cô đã "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Hòa Minzy gây xôn xao khi tuyên bố: Muốn sống chung không đám cưới thì phải có tiền và nên có điều kiện như chị-2
Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia thường cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh đưa mẹ đi may áo dài, càng củng cố niềm tin của người hâm mộ rằng cô chuẩn bị lên xe hoa. 

Tuy nhiên, giọng ca Rời bỏ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Nữ ca sĩ cho biết đưa mẹ đi may áo dài để ăn cưới ở quê chứ không hề có chuyện cưới mình. Chuyện cưới hỏi phải đợi sau khi lo cho em trai ăn học đàng hoàng, Hòa Minzy mới nghĩ đến. 

Bên cạnh đó, chị cả "Gia đình Hoa dâm bụt" có những chia sẻ đáng chú ý về quan niệm hôn nhân gia đình. Cô cho rằng sống hạnh phúc với người mình yêu là được, chứ đám cưới không quan trọng. "Hòa thấy đám cưới có quan trọng gì đâu, sống hạnh phúc với người mình yêu mới cần thiết", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hòa Minzy gây xôn xao khi tuyên bố: Muốn sống chung không đám cưới thì phải có tiền và nên có điều kiện như chị-3
Quan niệm của nữ ca sĩ về chuyện trăm năm.

Dòng trạng thái của Hòa Minzy vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm của giọng ca gốc Bắc Ninh. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cưới xin là chuyện hệ trọng cả đời, nên có một đám cưới để chứng minh cho cuộc tình bước sang trang mới. 

"Một ly trà sữa không có ống hút mình vẫn uống được, nhưng tại sao người ta lại cần ống hút? Em cũng từng nói câu này giống chị, cho đến khi em đọc một cuốn sách trong đó có ghi: 'Cầu hôn và đám cưới là một trong những bước ngoặt cuộc đời người phụ nữ, mỗi khi đi qua một bước thì phải hạnh phúc hơn nữa'. Mình phải yêu và trân trọng bản thân mình, vì chị xứng đáng mà. 

Tuy nói đám cưới không quan trọng nhưng cầu hôn và đám cưới là thể hiện sự tôn trọng của bạn trai mình đối với mình... Em xin lỗi vì nói hơi nhiều liên quan đến cuộc sống riêng tư của chị. Em chỉ mong chị xem như một góp ý về vấn đề nhỏ thôi. Mãi yêu chị", một người hâm mộ nhắn tin tới Hòa Minzy.

Ngay sau khi nhận được lời chia sẻ này, Hòa Minzy không ngại đăng đàn đáp lại bằng những lập luận khá dài. Nữ ca sĩ cho rằng, cô là người phóng khoáng, nên những quy củ của ông bà xưa: phải yêu - cưới - rồi mới sinh con là không cần thiết, quan trọng là mình được sống và vun vén hạnh phúc với người mình yêu. Cô cho rằng hai người đến với nhau nhưng chưa tìm hiểu kỹ thì đấy là "nấm mồ hôn nhân".

Hòa Minzy gây xôn xao khi tuyên bố: Muốn sống chung không đám cưới thì phải có tiền và nên có điều kiện như chị-4
Hòa Minzy đáp trả khi nhận được lời quan tâm tâm từ người hâm mộ.

"Chị nói đám cưới nó thực sự không quan trọng bằng việc sống hạnh phúc với người mình yêu, chứ không nói nó không quan trọng theo ý em. Đám cưới là điều rất thiêng liêng mà, khi chúng ta chính thức có một danh phận. Tuy nhiên thì với nhiều hoàn cảnh và tình trạng chung bây giờ, có thể thấy rất nhiều thực trạng xã hội, lớn nhất là bạo lực gia đình… Khi chưa đủ sự tìm hiểu, thì sau khi đám cưới, áp lực cuộc sống chung rồi con cái trở thành 'nấm mồ' chôn tất cả.

Chị không có quan điểm cần thực hiện các bước như ông bà cha mẹ ta là yêu – cưới – sinh con. Chị muốn sống cùng người chị yêu, rồi sau đó vun vén hạnh phúc như một gia đình nhỏ, có những đứa con rồi tổ chức đám cưới cùng các con của mình. Như vậy ổn hơn nhiều đối với chị...

Tất nhiên chị biết mình có xứng đáng được hạnh phúc chứ. Chị yêu bản thân mình nhiều, em không phải lo đâu. Việc bạn trai mình cầu hôn hay tổ chức đám cưới thể hiện sự tôn trọng mình hả, cũng đúng. Nhưng vấn đề là do chị, anh ý hỏi cưới chị rồi mà chị chưa muốn cưới, chứ không phải chị chạy theo một người không có định hướng gì cho tương lai đâu. Ôi thế thì chị cho thẳng cánh cò bay lâu rồi", Hòa Minzy cho biết.

Hòa Minzy gây xôn xao khi tuyên bố: Muốn sống chung không đám cưới thì phải có tiền và nên có điều kiện như chị-5

Cùng với những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, gia đình, giọng ca gốc Bắc Ninh liên hệ thực tế hạnh phúc riêng tư của mình. Nhưng điều khiến nhiều người không hài lòng là Hòa Minzy liên tục khoe người yêu giàu có, tự hào rằng: có tiền như cô thì mới nên sống chung trước đám cưới.

"Nhưng sống chung thì nên và chỉ nên với người có điều kiện như chị thôi nhé. Là khi cả chị và người chị yêu đều có sự nghiệp ít nhất là thành công, là khi cả hai gia đình nội ngoại đều thương yêu hai đứa. Quan trọng hơn đó chính là có tiền nha em. Để không bao giờ một trong hai phải ở nhà nấu cơm, rồi lại nghe câu: Mày cứ đi làm đi rồi biết", giọng ca sinh năm 1995 tuyên bố.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-khoe-me-song-chung-chi-nen-voi-nhung-nguoi-co-dieu-kien-n-197338.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất