Hóa ra trong album 'BE', Jimin đóng vai trò giám đốc âm nhạc mới ghê!

Chia sẻ về sản phẩm mới, Jimin hi vọng "BE" sẽ mang tới fan những xúc cảm trọn vẹn nhất của một album đúng chất BTS giản dị, không hoa mỹ.

Mới đây Jimin đã phát một Vlive đặc biệt chia sẻ về album BE sắp tới, cũng như trải nghiệm của chính Jimin trong quá trình sản xuất album.

Hóa ra trong album BE, Jimin đóng vai trò giám đốc âm nhạc mới ghê!-1

Với một album tự tay sáng tác, Jimin chia sẻ không có gì vui hơn khi có thể gửi tới các fan thứ âm nhạc do chính mình tạo nên, mặc dù một vài bài sẽ không có trong album.

Về Life Goes On, Jimin đánh giá đây là MV “thô” nhất khi so sánh với các single có MV hiệu ứng xịn xò của BTS từ trước tới nay, bởi MV Life Goes On thực sự chân thực, không quá nhiều hiệu ứng hay đồ họa đặc biệt.

Hóa ra trong album BE, Jimin đóng vai trò giám đốc âm nhạc mới ghê!-2

Bên cạnh đó, một điều khiến fan bất ngờ chính là hóa ra Jimin giữ vai trò giám đốc âm nhạc trong sản phẩm comeback. Tuy nhiên, Jimin cảm thấy dù nghe có vẻ oai nhưng thực chất anh chàng không phải làm gì nhiều, công việc dường như chỉ là tập hợp ý kiến của các thành viên và lập báo cáo gửi công ty.

Ngoài ra Jimin cũng động viên ARMY, những người đang lo lắng cho Suga, thành viên vừa trải qua phẫu thuật rằng “cụ Đường” vẫn đang trong giai đoạn hồi phục và sẽ sớm quay lại cùng nhóm.

Hóa ra trong album BE, Jimin đóng vai trò giám đốc âm nhạc mới ghê!-3

Anh chàng cũng hi vọng khi ra mắt BE sẽ mang tới fan những xúc cảm trọn vẹn nhất của một album đúng chất BTS giản dị, không hoa mỹ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jimin-dong-vai-tro-giam-doc-am-nhac-trong-album-moi-n-241840.html

Park Jimin BTS

Tin tức mới nhất