Fan BTS tổn thọ vì shipper VKOOK nhiệt tình quá đà 'chửi' Jimin tội 'tiểu tam'

"Tế sống" Jimin vì cho rằng Jungkook bị Jimin "cướp" khỏi tay V, shipper VKOOK khiến ARMYs "đột quỵ".

Phong trào ship cặp trong các nhóm nhạc nam từ lâu đã trở thành hiện tượng chung của Kpop, bởi đó cũng là một cách fan thể hiện niềm vui khi chứng kiến các thành viên trong nhóm thân thiết như người trong gia đình, hay đơn giản chỉ vì máu hủ nữ trỗi dậy và soi xét thấy một vài thành viên nào đó trong nhóm có khá nhiều moment “tình củm”.

Fan BTS tổn thọ vì shipper VKOOK nhiệt tình quá đà chửi Jimin tội tiểu tam-1

Tuy nhiên, cho dù ship ai với ai đi chăng nữa thì các fan cũng đều hiểu rằng ghép cặp chỉ để vui và đương nhiên nó không hề “real”.

Thế nhưng có vẻ như ngày càng có nhiều “thanh niên nghiêm túc” với việc ghép cặp này khi không ngần ngại “chửi cháy mặt” những kẻ dám ho hoe phá hoại cặp đôi của họ, điển hình là shipper VKOOK khi sẵn sàng "bash" Jimin và Big Hit với suy nghĩ công ty cố tình đẩy Jungkook cho Jimin.

Fan BTS tổn thọ vì shipper VKOOK nhiệt tình quá đà chửi Jimin tội tiểu tam-2Fan BTS tổn thọ vì shipper VKOOK nhiệt tình quá đà chửi Jimin tội tiểu tam-3

Hành động quá đỗi nhiệt huyệt, không chút “giả trân” này khiến cộng đồng ARMYs phải quỳ lạy, cứng họng trước trí tưởng tượng phong phú khó có đối thủ của các “shipper trong truyền thuyết”.

Fan BTS tổn thọ vì shipper VKOOK nhiệt tình quá đà chửi Jimin tội tiểu tam-4Fan BTS tổn thọ vì shipper VKOOK nhiệt tình quá đà chửi Jimin tội tiểu tam-5Fan BTS tổn thọ vì shipper VKOOK nhiệt tình quá đà chửi Jimin tội tiểu tam-6Fan BTS tổn thọ vì shipper VKOOK nhiệt tình quá đà chửi Jimin tội tiểu tam-7Fan BTS tổn thọ vì shipper VKOOK nhiệt tình quá đà chửi Jimin tội tiểu tam-8

Trong hoàn cảnh này, có lẽ câu viral “vui thôi đừng vui quá” sẽ là lời từ đáy lòng mà ARMYs muốn gửi tới các “truyền trưởng” chiến hạm VKOOK.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-bong-nhien-bi-te-song-boi-shipper-vkook-n-240274.html

V BTS Jimin Jungkook BTS

Tin tức mới nhất