Hoa Thần Vũ có bạn gái mới

Chuyện tình cảm của "quỷ tài âm nhạc" Trung Quốc nhận được sự chú ý vì anh có con chung với nữ ca sĩ Trương Bích Thần.

Ngày 2/3, trang Sohu đưa tin Hoa Thần Vũ bị bắt gặp đưa một cô gái về nhà. Nam ca sĩ dắt tay bạn gái trong khi cô gái đội mũ.

Theo Sohu, chuyện tình cảm của Hoa Thần Vũ nhận được sự quan tâm của công chúng. Anh được mệnh danh là "quỷ tài âm nhạc Trung Quốc", có lượng người hâm mộ đông đảo.

Bên cạnh đó, tháng 1/2021, Hoa Thần Vũ thừa nhận đã có con gái chung với nữ ca sĩ Trương Bích Thần. Vụ việc từng gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc.

Thực tế, họ chưa từng công khai hẹn hò. Khán giả cho rằng giữa họ là tình đồng nghiệp, chị em khi Trương Bích Thần hơn bạn trai một tuổi và thường chăm sóc Hoa Thần Vũ. Vì vậy người hâm mộ đã sốc khi biết tin hai ca sĩ có con chung.

Trương Bích Thần thừa nhận cô giấu Hoa Thần Vũ chuyện mang thai và sinh con một mình. Khi con lớn, cô cảm thấy phải cho con mái ấm gia đình và một người cha. Do đó, Trương Bích Thần công khai bí mật với bạn trai cũ. Hiện tại, Hoa Thần Vũ nhận con, đăng ký hộ khẩu cho bé.

Hoa Thần Vũ có bạn gái mới-1Hoa Thần Vũ có bạn gái mới-2
Hoa Thần Vũ thừa nhận có con gái chung với Trương Bích Thần.

Có con chung song Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần không còn trong mối quan hệ tình cảm. Bê bối tình ái khiến hình ảnh Hoa Thần Vũ bị ảnh hưởng. Trước đó, nam ca sĩ chưa từng công khai chuyện yêu đương. Anh xây dựng hình ảnh hết lòng với âm nhạc, không màng tình ái.

Hoa Thần Vũ bị cho là thiếu trách nhiệm với bạn gái và con, giấu kín thông tin đời tư vì sợ mất fan. Nam ca sĩ cũng bị đánh giá là không tôn trọng Trương Bích Thần khi không đề cập tới tên của cô trong bài viết thừa nhận có con chung.

Hoa Thần Vũ sinh năm 1990, là ca sĩ tài năng của âm nhạc Hoa ngữ. Anh được mệnh danh là "quỷ tài âm nhạc 9X", "ca sĩ hát live như nuốt đĩa", "ngôi sao gây bão truyền thông", "thiên tài cải biên ca khúc"...

Năm 2018, Hoa Thần Vũ trở thành nghệ sĩ 9X đầu tiên có khả năng tổ chức đêm nhạc ở sân vận động "Tổ Chim" tại Bắc Kinh với sức chứa 90.000 người. Với hai đêm diễn, anh đã bán được 180.000 vé.

Hiện tại, Hoa Thần Vũ gây chú ý khi tham gia chương trình giải trí Vương Bài Đối Vương Bài.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-than-vu-co-ban-gai-moi-post1299715.html

Trương Bích Thần Hoa Thần Vũ

Tin tức mới nhất