Hoắc Kiến Hoa bị vợ ép ở nhà chăm con, không được đi làm?

Từng có rất nhiều nguồn tin tiết lộ Hoắc Kiến Hoa phải chịu sự kiểm soát của Lâm Tâm Như, đến mức còn không thể đi làm.

Trong suốt 2 năm qua, Hoắc Kiến Hoa không còn đi đóng phim hay tham gia vào bất cứ sự kiện gì của làng giải trí nữa. Thay vào đó, anh về nhà và chăm sóc cho con gái để bà xã Lâm Tâm Như đi làm.

Theo nhiều nguồn tin từng tiết lộ thì Lâm Tâm Như là người đã khiến studio của Hoắc Kiến Hoa phải đóng cửa. Không chỉ vậy, nàng mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách còn được cho là ép buộc chồng phải dừng công việc để ở nhà chăm con.

Tuy nhiên theo một bài phân tích trên trang QQ mới đây, lý do khiến Hoắc Kiến Hoa "mất hút" trong showbiz suốt thời gian qua không hề liên quan đến Lâm Tâm Như, càng chẳng hề có chuyện bị cô kiểm soát chặt chẽ.

Hoắc Kiến Hoa bị vợ ép ở nhà chăm con, không được đi làm?-1
Bài viết trên trang QQ.

Hoắc Kiến Hoa bị vợ ép ở nhà chăm con, không được đi làm?-2

Trang QQ cũng dẫn lời của giới truyền thông Đài Loan cho biết, Lâm Tâm Như vốn là một người có tham vọng lớn đối với sự nghiệp. Cô vẫn tích cực hoạt động trong làng giải trí sau khi đã kết hôn, còn Hoắc Kiến Hoa lại thật sự mong muốn có thể được ở bên con gái nhiều hơn.

Ở tầm tuổi này thì tài tứ xứ Đài không còn quá mặn mà gì với showbiz nữa, thay vào đó anh lựa chọn gia đình và sẵn sàng làm hậu phương cho vợ.

Hoắc Kiến Hoa vốn là người có suy nghĩ độc lập, nếu không phải anh tự nguyện thì Lâm Tâm Như cũng chẳng thể ép buộc được anh phải làm theo ý của cô.

Hoắc Kiến Hoa bị vợ ép ở nhà chăm con, không được đi làm?-3
Hoắc Kiến Hoa tự nguyện ở nhà chăm con, không hề bị Lâm Tâm Như ép buộc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoac-kien-hoa-bi-lam-tam-nhu-ep-o-nha-cham-con-va-khong-duoc-di-lam-2220213010175226677.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất