Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khoe dàn siêu xe chục tỷ gây choáng ngợp

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh giản dị dạo phố, song thực tế vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lại sở hữu khối tài sản cực "khủng".

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được biết đến là cặp đôi vô cùng giản dị của showbiz Hoa ngữ. Cả hai thường xuyên nắm tay đi bộ dạo phố thay vì chọn hẹn hò ở những nhà hàng sang trọng.

Trên thực tế, hai ngôi sao đều sở hữu khối tài sản lớn, đặc biệt là nàng "Hạ Tử Vy" khi cô có sở thích sưu tập... kim cương. Mới đây, hai ngôi sao bị paparazzi chụp được hình ảnh khi bước vào một căn hộ sang trọng bậc nhất ở quận Tây thành phố Đài Bắc.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khoe dàn siêu xe chục tỷ gây choáng ngợp-1Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khoe dàn siêu xe chục tỷ gây choáng ngợp-2
Khuôn viên bên ngoài căn hộ được cho là nơi hai vợ chồng đang sống

Bên cạnh đó, xuất hiện cùng hai vợ chồng là một chiếc chiếc Ferrari màu đỏ phiên bản giới hạn có giá lên đến 10 triệu NDT (khoảng 35 tỷ đồng). 

Có thông tin cho rằng, chỉ có hai chiếc Ferrari như vậy tại Đài Loan, một chiếc thuộc sở hữu của đại gia ở thành phố Cao Hùng, chiếc còn lại thuộc về Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khoe dàn siêu xe chục tỷ gây choáng ngợp-3
Siêu xe của vợ chồng Hoắc - Như

Sau khi trở về nhà, vợ chồng Lâm Tâm Như tiếp tục đi dùng bữa tại một nhà hàng Nhật Bản, tuy nhiên cả hai đổi sang một chiếc xe khác có giá trị thấp hơn.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khoe dàn siêu xe chục tỷ gây choáng ngợp-4Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khoe dàn siêu xe chục tỷ gây choáng ngợp-5Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khoe dàn siêu xe chục tỷ gây choáng ngợp-6

Nhiều khán giả nhận xét cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều có quãng thời gian hoạt động gần 20 năm trong ngành giải trí. Chính vì lẽ đó, khối tài sản thực của cả hai chắc chắn không hề nhỏ. 

Bên cạnh đó, cánh phóng viên cũng từng phát hiện ông xã Lâm Tâm Như lái siêu xe màu vàng phiên bản giới hạn có giá hơn 7 triệu NDT (23 tỷ đồng) ra phố. Hai tiếng sau đó, nam tài tử ngay lập tức đổi một chiếc xe khác màu đen có giá trị lên tới hơn 4 triệu NDT (14 tỷ đồng).

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khoe dàn siêu xe chục tỷ gây choáng ngợp-7Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khoe dàn siêu xe chục tỷ gây choáng ngợp-8Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như khoe dàn siêu xe chục tỷ gây choáng ngợp-9
Hoắc Kiến Hoa lái siêu xe... đi chợ và đưa con đi chơi 

Thời điểm gần đây, Hoắc Kiến Hoa thường xuyên bị chê thất nghiệp, phải ở nhà trông con. Song có thể thấy cuộc sống của anh hiện tại vô cùng dư dả, việc tạm gác lại công việc để nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình cũng không phải điều quá khó hiểu. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-khoe-dan-sieu-xe-chuc-ty-n-235034.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất