Chồng và tình cũ của Lâm Tâm Như quàng vai bá cổ thân thiết không ngờ

Cùng có quan hệ tình cảm với Lâm Tâm Như, song Hoắc Kiến Hoa và Lâm Chí Dĩnh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ một bài đăng lên mạng xã hội. Theo đó, tài tử đã có buổi gặp gỡ với những người bạn thân thiết là Hoắc Kiến Hoa và Âu Đệ.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi thấy Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa là bạn tốt của nhau, bởi một người là chồng và một người là tình cũ của Lâm Tâm Như.

Chồng và tình cũ của Lâm Tâm Như quàng vai bá cổ thân thiết không ngờ-1Chồng và tình cũ của Lâm Tâm Như quàng vai bá cổ thân thiết không ngờ-2Chồng và tình cũ của Lâm Tâm Như quàng vai bá cổ thân thiết không ngờ-3
Chồng và tình cũ của Lâm Tâm Như có mối quan hệ tốt

Mối tình của Lâm Tâm Như - Lâm Chí Dĩnh từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Theo tiết lộ từ nàng "Hạ Tử Vy", cả hai quen biết nhau sau khi đóng chung trong bộ phim Bá vương học đường, khi cô 19 tuổi còn Lâm Chí Dĩnh mới 21. 

Dù nhận được nhiều ủng hộ, song cặp đôi chỉ hẹn hò một thời gian ngắn và chia tay.

Chồng và tình cũ của Lâm Tâm Như quàng vai bá cổ thân thiết không ngờ-4
Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như khi còn bên nhau

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Chí Dĩnh đã chia sẻ lý do khiến cả hai đường ai nấy đi. Nói về bạn gái cũ, Lâm Chí Dĩnh cho biết: "Lâm Tâm Như mọi thứ đều tốt, đặc biệt là nhân duyên với người khác phái quá tốt".

Điều này cho thấy Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như chia tay trong hòa bình. Cả hai vẫn giữ liên lạc cho đến bây giờ.

Hiện tại, tài tử họ Lâm đã có gia đình nhỏ hạnh phúc. Anh cùng bà xã Trần Nhược Nghi có 3 con trai thông minh, lanh lợi.

Chồng và tình cũ của Lâm Tâm Như quàng vai bá cổ thân thiết không ngờ-5
Gia đình Lâm Chí Dĩnh

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như có một con gái nhỏ. Dù thường xuyên vướng vào tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm, song cho đến hiện tại cả hai vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoac-kien-hoa-than-thiet-voi-lam-chi-dinh-n-226866.html

Lâm Chí Dĩnh Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất