Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn

Từng vướng vào nhiều scandal tai tiếng, Lâm Tâm Như, Trương Hinh Dư hay Triệu Lệ Dĩnh đều lựa chọn cuộc sống yên ổn hơn sau khi trở thành người phụ nữ của gia đình.

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-1
Lâm Tâm Như: Ngôi sao "Hoàn châu cách cách" nổi lên với hình tượng ngây thơ, trong sáng trong các vai diễn Hạ Tử Vy, Kiến Ninh công chúa,... Tuy nhiên, trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Tâm Như lại luôn vướng phải nhiều thị phi, thậm chí bị bạn diễn Châu Kiệt nhiều lần "đá xéo" hình tượng ngọc nữ mà cô xây dựng bao năm.

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-2
Những hình ảnh Lâm Tâm Như tự tin tạo dáng với bikini khi mới 17 tuổi từng khiến cư dân mạng bất ngờ. Hay gây shock hơn khi trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 39, Lâm Tâm Như đã thuê nhiều nam người mẫu nội y đến tiệc tùng, có phần thác loạn. 

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-3
Lâm Tâm Như cũng từng cho biết, bản thân cô là người hướng ngoại, không hề thuần khiết như những vai diễn trên phim. Nữ diễn viên còn bị phanh phui làm hình nộm để "ám" Triệu Vy, hay bị đạo diễn Vu Chính tố "ăn cháo đá bát". Có thể thấy con đường sự nghiệp của ngôi sao họ Lâm không hề dễ dàng.

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-4
Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt như "ép Hoắc Kiến Hoa cưới", "ly hôn vì ngoại tình". Cô lựa chọn cuộc sống giản dị, kín tiếng cùng chồng và con gái. Họ Lâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tích cực lên mạng xã hội như tập gym, yoga, nấu nướng, làm bánh. Lâm Tâm Như cũng hạn chế công việc để tập trung chăm sóc con gái đầu lòng. Thỉnh thoảng, người hâm mộ lại bắt gặp Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi mua sắm hay cùng du lịch, những hành động đơn giản thay cho việc phủ nhận hôn nhân trục trặc.  

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-5
Triệu Lệ Dĩnh: Người đẹp "Sở Kiều Truyện" là một trong những ngôi sao 8x nổi bật của showbiz Hoa ngữ bên cạnh Dương Mịch, Angela Baby,... Cũng giống như những nữ minh tinh khác, Triệu Lệ Dĩnh có cuộc sống ngập trong thị phi suốt 10 năm kể từ khi tham gia nghệ thuật. 

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-6
Xuất thân từ gia đình ở nông thôn, Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê bai thất học, EQ thấp. Sau này khi bắt đầu nổi tiếng, cô lại bị chỉ trích vì những tin đồn tình cảm với bạn diễn, phản bội Cao Tử Kỳ để chạy theo Trần Hiểu. Hay họ Triệu cũng từng khó chịu ra mặt khi bị truyền thông so sánh với đàn chị Dương Mịch. 

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-7
Trong chương trình Happy Camp, Triệu Lệ Dĩnh từng đối mặt với nghi vấn ghen ghét đồng nghiệp khi tỏ thái độ, kéo áo của Lý Thạnh khá mạnh bạo. Nam diễn viên Trương Hàn, bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong "Sam Sam đến rồi" nhận xét về cô: “Nếu đó là Sam Sam, có thể tôi sẽ yêu cô ấy, nhưng nếu là Triệu Lệ Dĩnh thì không. Sam Sam là cô gái ngây thơ, thanh thuần”. Câu nói này như ngầm thừa nhận việc người đẹp "Hoa Thiên Cốt" không ngây thơ như vẻ bề ngoài. 

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-8
Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh thông báo kết hôn cùng nam diễn viên gia thế Phùng Thiệu Phong. Triệu Lệ Dĩnh tạm dừng toàn bộ công việc để tập trung sinh con và vun vén gia đình. Những thông tin xoay quanh cuộc sống riêng tư của Triệu Lệ Dĩnh cũng ít hơn. Cô hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư với công chúng. Nữ diễn viên cũng được khen có khí chất hơn hẳn sau khi lập gia đình.

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-9
Trương Hinh Dư: "Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư được coi là mỹ nhân thị phi hàng đầu Cbiz. Cuộc sống ngập tràn scandal của nữ diễn viên khiến cô chịu nhiều ghen ghét, đay nghiến trong quá khứ. Năm 2012, Trương Hinh Dư bị truyền thông tố ăn chơi đua đòi, thường xuyên có mặt tại các tụ điểm, quán bar, vũ trường, thậm chí cô sẵn sàng qua đêm cùng các đại gia nếu như có yêu cầu.

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-10
Cô càng bị ghét bỏ sau scandal tình cảm cùng tài tử TVB Ngô Trác Hy và loạt ảnh nóng với bạn trai cũ. Những hình ảnh nhạy cảm của Trương Hinh Dư được cho là từ thời đại học tràn lan trên mạng xã hội. Một người đàn ông ở Vô Tích còn tuyên bố từng qua đêm với Trương Hinh Dư với giá 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng).

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-11
Trương Hinh Dư còn bị tố bắt cá hai tay khi hẹn hò Lý Thần và Hoắc Kiến Hoa cùng lúc. Thị phi bủa vây, Trương Hinh Dư từng bật khóc tổ chức họp báo, đồng thời khởi kiện những tin đồn vô căn cứ.

Lâm Tâm Như - Trương Hinh Dư - Triệu Lệ Dĩnh: Rời bỏ thị phi, sống an yên sau kết hôn-12
Cuộc sống của Trương Hinh Dư thay đổi hoàn toàn sau khi cô kết hôn với sỹ quan quân đội Hà Tiệp vào tháng 8/2018. Gần 2 năm kết hôn, Trương Hinh Dư luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm gia đình. Thỉnh thoảng người hâm mộ vẫn bắt gặp cặp đôi tình tứ hẹn hò trên phố, hay đi ăn ở những cửa hàng bình dân. Cô dành thời gian để học nấu ăn, làm bánh, cũng như chăm sóc một vườn hoa nhỏ cho riêng mình. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-truong-hinh-du-roi-bo-thi-phi-an-yen-hon-sau-khi-ket-hon-n-222251.html

trương hinh dư Triệu Lệ Dĩnh Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao