Hoài Lâm ở đâu khi 'chung mâm' với Hồ Văn Cường và Tăng Phúc?

Nổi tiếng với giọng hát "cân" được nhiều thể loại, có vẻ ít thử thách có thể làm khó được Hoài Lâm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip so sánh màn hát live ca khúc Hương Tóc Mạ Non này của Tăng Phúc với 2 nam ca sĩ khác là Hoài Lâm và Hồ Văn Cường đã nhận được sự quan tâm từ netizen.

Nhiều ý kiến cho rằng, Hoài Lâm thật sự nổi bật hơn hẳn Hồ Văn Cường, Tăng Phúc khi hát ca khúc này.


Hoài Lâm cover Hương Tóc Mạ Non


Tăng Phúc cover Hương Tóc Mạ Non


Hồ Văn Cường cover Hương Tóc Mạ Non

Theo đó, ngay từ câu hát đầu, Tăng Phúc bắt tone quá cao khiến cho những đoạn hát sau đó trở nên hết sức khó khăn và phải dùng giọng giả thanh. Tuy nhiên, việc sử dụng giọng giả thanh để hát dân ca là điều khiến người nghe vô cùng khó chịu, chưa kể nam ca sĩ chưa tiết chế được thói quen ngân và rung như khi hát nhạc trẻ.

Còn phần hát của Hồ Văn Cường cũng gặp kha khá vấn đề. Giọng hát của nam ca sĩ trẻ bị nghẹt và bí, không cảm xúc. 

Trước đó, nhiều người nhận xét giọng hát Hồ Văn Cường đã không còn hay như xưa sau giai đoạn vỡ giọng. Chưa kể, giai đoạn này Hồ Văn Cường cũng không đi hát hay cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ lười luyện tập.

Hoài Lâm ở đâu khi chung mâm với Hồ Văn Cường và Tăng Phúc?-1
Tăng Phúc - Hoài Lâm - Hồ Văn Cường

Riêng Hoài Lâm thì hát rất tốt, luyến láy ở các nốt cao cũng rất trọn vẹn. Vốn nổi tiếng với giọng hát có thể cân được nhiều thể loại từ nhạc trẻ, dân ca cho đến vọng cổ nên ca khúc này cũng không làm khó được nam ca sĩ.

Được biết, thời gian qua, tuy ít xuất hiện đi diễn ở các chương trình sự kiện âm nhạc nhưng Hoài Lâm vẫn thường xuyên có những buổi livestream hát hò cùng fan. 

Bùi Hà
Theo VietNamNet


Tăng Phúc Hồ Văn Cường Hoài Lâm

Tin tức mới nhất